Chàng tiền vệ 22 tuổi đang thi đấu ngày càng tiến bộ trong màu áo West Ham cũng như tuyển Anh nên lọt vào tầm ngắm của hai đại gia thành Manchester.

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, Man City muốn đi một bước sớm hơn các đối thủ nhằm chiếm lợi thế trong vụ chuyển nhượng Declan Rice.

{keywords}
Cả Man City và MU đều quan tâm đến Declan Rice

Được biết, Pep Guardiola đã để mắt đến Rice từ hồi đầu năm. Tuy nhiên, ông quyết định giữ Fernandinho thêm một mùa giải trước khi tìm giải pháp thay thế.

Giao kèo hiện tại giữa Declan Rice và West Ham còn thời hạn đến năm 2024, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Đội bóng thành London muốn Rice ký hợp đồng mới nhưng bản thân anh đang xem xét khả năng chuyến đến môi trường giàu tham vọng hơn trong năm tới nhằm phát triển sự nghiệp.

Nếu rơi vào trường hợp bất khả kháng Declan Rice đòi ra đi, West Ham sẽ hét giá 100 triệu bảng.

Trước Man City, MU cũng theo đuổi Declan Rice. HLV Solskjaer xem cầu thủ người Anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ hè 2022.

Mặc dù vậy, họ đang bị thất thế so với đối thủ cùng thành phố. Man City không thiếu tiền và có thể cung cấp cho Rice điều kiện thi đấu ổn định cũng như tiềm năng chinh phục các danh hiệu.

* Đăng Khôi

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real Madrid hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Man City lẫn Chelsea, Ansu Fati từ chối điều khoản 1 tỷ euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/10.