Nguồn Athletic cho hay, ngoài chân sút huyền thoại Sergio Aguero rời Man City sau 10 năm gắn bó như sớm được thông báo từ trước, đội hình trong tay Pep Guardiola dự kiến nhiều xáo trộn vào hè này.

{keywords}
Pep Guardiola sẵn sàng tiễn hàng loạt cái tên, làm mới đội hình Man City sau thất bại ở chung kết Cúp C1

Thông tin cho hay, Gabriel Jesus không yên tâm với hệ thống số 9 ảo của ông thầy người Tây Ban Nha. Raheem Sterling và Aymeric Laporte cũng nằm trong bộ ba chủ chốt đang ngày càng vỡ mộng ở Etihad.

Ngoài ra, Joao Cancelo được cho cũng đang xem xét các lựa chọn tương lai sau khi số thời gian được chơi trên sân giảm trong những tuần cuối.

Tiền vệ Rodri cũng đang đặt câu hỏi về vị trí của anh ấy trong kế hoạch của Pep Guardiola, sau khi không thể vào sân từ băng ghế dự bị ở Porto…

Và người ta tin rằng, Guardiola sẵn sàng để những cầu thủ như Riyad Mahrez và Bernardo Silva ra đi, với một trong hai cầu thủ được yêu cầu khoản phí cao đáng kể.

Trước đó, Pep Guardiola tuyên bố, Man City sẽ ngồi lại và sắp xếp lại đội hình, trong đó những ai không cảm thấy hạnh phúc, hoặc không chấp nhận cảnh dự bị thì CLB sẽ ‘giải phóng’ họ…

L.H

HLV Tuchel chưa gì báo thêm ‘điềm xấu’ cho Pep Guardiola

HLV Tuchel chưa gì báo thêm ‘điềm xấu’ cho Pep Guardiola

Thomas Tuchel tuyên bố nóng sau chung kết Cúp C1, báo hiệu thêm ‘điềm xấu’ cho Pep Guardiola, người để thua trắng 3 cuộc gặp liên tiếp chỉ trong ít tuần.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ ‘báo thù’ sau khi hụt Cúp C1

Pep Guardiola tuyên bố sẽ ‘báo thù’ sau khi hụt Cúp C1

Thuyền trưởng Man City tuyên bố sẽ cùng học trò trở lại ở chung kết Champions League một ngày, sau khi bị Chelsea đập tan giấc mơ lên đỉnh châu Âu.