Harry Maguire đến MU kiểm tra y tế

The Sun loan báo, Manchester United đạt thỏa thuận ký Harry Maguire từ Leicester City với giá 80 triệu bảng biến tuyển thủ Anh thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

{keywords}
Harry Maguire được loan báo đến kiểm tra y tế tại MU vào hôm nay

Theo nguồn này, hôm nay (15/7), Maguire tới trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Về hình thức thanh toán, MU không chi trả một lần. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chuyển trước cho Bầy cáo 60 triệu bảng, số còn lại (20 triệu bảng) sẽ được thanh toán thông qua các tiện ích bổ sung.

The Sun cũng nói thêm, Leicester City đã tìm được người thay thế Maguire là Lewis Dunk của Brighton, với giá 45 triệu bảng.

Nếu thông tin trên là chính xác thì đây là tin vui lớn với các fan MU, bởi từ mùa giải năm ngoái đội bóng thân yêu của họ đã chật vật tìm một trung vệ chất lượng.

Maguire cũng đã nằm trong danh sách thèm muốn của Mourinho nhưng không được Phó Chủ tịch Ed Woodward chi tiền mua về.

Mùa vừa qua, MU để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, cao vượt xa so với các đội còn lại trong top 6.

Maguire cho thấy là một trong những trung vệ nổi bật nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Anh cũng đóng vai trò chính ở hàng thủ trong thành công của Tam sư tại World Cup 2018.

Eden Hazard ngậm ngùi mặc áo 23 ở Real Madrid

Real Madrid, Eden Hazard không phải là số 10, cũng chẳng là số 7 mà Cristiano Ronaldo từng mặt, thay vào đó là số áo bất ngờ không ai nghĩ đến: 23.

{keywords}
Hazard không thể mặc số 10 hay 7 ở Real Madrid, do đều đã có chủ nên chọn số 23

Sở dĩ, Hazard… ngầm ngùi yêu cầu số áo 23 này, vì 2 số trên ở Bernabeu đều đã có chủ: Luka Modric (10) và Mariano Diaz (7) và 2 người này không có ý định ‘nhường’ lại số áo vốn thuộc về họ.

Kết quả, Hazard đề nghị số áo 23, số áo David Beckham từng mặc lúc chơi cho Real Madrid. Và lý do ẩn sau đó không hề liên quan tới bóng đá mà là môn bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Hazard kết môn thể thao này và đáng kể, những ngôi sao lớn mà tiền vệ Bỉ ngưỡng mộ là Michael Jordan và LeBron James đều mặc số áo 23!

Hazard chính là ngôi sao số 1 trong kế hoạch tái thiết Real Madrid của thuyền trưởng Zidane sau khi trở lại Bernabeu hồi tháng 3.

L.H