Edinson Cavani ngày càng chứng tỏ là bổ sung tuyệt vời cho đội hình Solskjaer nhưng vẫn còn rất nhiều đồn đoán về tương lai của chân sút Uruguay.

{keywords}
Solskjaer và MU sẽ rất vui mừng một khi Cavani ở lại

Có thông tin, Cavani muốn trở lại Nam Mỹ, gia nhập Boca Juniors (Argentina) sau khi hết hợp đồng 1 năm với MU vào hè này do muốn gần gia đình.

Lãnh đạo Quỷ đỏ đã gặp gỡ thuyết phục Cavani ở lại. HLV Solskjaer vừa làm công tác tư tưởng hậu trường, vừa công khai tha thiết mong anh gắn bó với MU thêm 1 năm nữa.

Theo nguồn tin rò rỉ từ phóng viên ESPN thì Cavani đã xiêu lòng, đồng ý gia hạn MU thêm 12 tháng sau khi trao đổi với người thân.

Tuy nhiên, trong lúc số đông đều mừng trước tin tức này thì cựu đội trưởng Quỷ đỏ, Roy Keane lại… mong điều ngược lại. Anh hy vọng Cavani rời MU vào cuối mùa!

{keywords}
Tuy nhiên, cựu đội trưởng Roy Keane cho rằng, Cavani đã 34 tuổi và không thể là nhân tố chính giúp MU đua vô địch được

Lý do được Roy Keane đưa ra: sợ Cavani ở lại rồi thì MU sẽ không mua về 1 tiền đạo mới!

Tôi hy vọng MU không giữ Cavani, bởi vì sau đó họ có thể cảm thấy không cần mang về 1 chân sút mới.

Cavani đã 34 tuổi, nếu bạn nghĩ có thể ngả mũ trước cậu ấy vào năm tới để đưa MU giành Premier League thì hãy quên điều đó đi!

Cậu ấy sẽ là chân sút dự bị và Cavani sẽ không muốn trở thành như vậy, và đó là lý do vì sao cậu ấy miễn cưỡng gia hạn, tất nhiên bên cạnh còn có có cả lý do gia đình”.

L.H