Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với RMC, Kylian Mbappe đã chia sẻ về cái tôi bản ngã của mình, như một bí quyết để anh đạt những bước tiến trên sân cỏ.

{keywords}
Mỗi khi ra sân, Mbappe luôn tự nhủ mình là người giỏi nhất để không đặt ra bất cứ giới hạn nào cho bản thân

Bản ngã là điều rất quan trọng, vì khi gặp khó khăn, không ai khác ngoài chính bạn sẽ thúc đẩy bản thân. Và bạn cần phải thuyết phục bản thân rằng, bạn có khả năng di chuyển núi non.

Mọi người không hẳn hiểu rõ về cái tôi của mình, nhưng khi bạn cảm thấy không ổn, sẽ không ai đến bên và nói với bạn có khả năng làm điều này hoặc điều kia. Chỉ có bạn và tư duy của bạn.

Bạn phải có khả năng thuyết phục bản thân rằng, mình có khả năng làm những điều tuyệt vời.

Mỗi khi xung trận, trong đầu tôi luôn tự nhủ rằng mình là người giỏi nhất, bao gồm cả việc chinh chiến các mặt trận có Messi và Ronaldo.

{keywords}
Ở tuổi 22, Mbappe đạt nhiều cột mốc thành công hơn cả Messi và Ronaldo khi cùng độ tuổi

Tất nhiên, họ là những cầu thủ giỏi hơn tôi, họ đã làm được nhiều thứ hơn tôi cả tỷ lần. Nhưng trong đầu tôi vẫn nghĩ mình là giỏi nhất, bởi khi đó bạn không đạt ra bất kỳ giới hạn nào cho bản thân và cố gắng cống hiến hết mình”.

Mbappe đang được đồn đại rời PSG vào hè này, khi đến nay vẫn chưa gật gia hạn, với điểm đến tiềm năng được nhắc đến nhiều nhất là Real Madrid và Liverpool. Nhà vô địch thế giới đang được cả châu Âu săn đón.

Chân sút 22 tuổi đã thông báo với LĐBĐ Pháp sẽ không tham dự TVH Olympic Tokyo hè này để xếp sắp tương lai.

L.H