Trên sân nhà Old Trafford đêm qua, MU thắng tưng bừng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến họ phơi áo, chịu không ít chỉ trích ở lượt đi.

{keywords}
Bruno Fernandes sẵn sàng bỏ cơ hội lập hat-trick để khích lệ Rashford làm một tay súng cự phách ở Champions League

Bruno Fernandes đưa Quỷ đỏ vượt lên ở ngay phút thứ 7 bằng một pha lập công tuyệt đẹp, trước khi nhân đôi cách biệt ở phút 19. Tuy nhiên, tiền vệ này sẵn sàng bỏ qua cơ hội lập hat-trick, nhường Rashford thực hiện quả penalty MU được hưởng ở phút 35.

Daniel James là người ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng của Solskjaer ở phút bù giờ cuối trận.

Đây là lần thứ 2, Bruno Fernandes sẵn sàng từ bỏ lợi ích riêng của mình (lập hat-trick) để tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Trước đó, ở trận MU thắng Everton 3-1, cựu tiền vệ Sporting cũng đã nhường cho đàn anh Cavani ‘mở’ tài khoản ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Ở lần nhường Rashford này, Bruno muốn đồng đội trở thành tay súng cự phách ở đấu trường Champions League, khi đang có 5 bàn thắng sau 4 trận đấu – chỉ kém Haaland dẫn đầu, 1 bàn.

“Tất nhiên, ai cũng muốn lập hat-trick nhưng sau trận đấu ở Premier League (MU thắng West Brom 1-0 nhờ quả 11m của Bruno), tôi đã nói với Rashford, quả pen tiếp theo của đội, cậu ấy sẽ là ngời thực hiện.

Tôi nhớ điều đó và cũng bởi vì Rashy đang là một trong những chân sút hàng đầu ở Champions League.

Tôi nghĩ điều quan trọng là cậu ấy tiếp tục có mặt ở đó (danh sách Vua dội bom) và tự tin. Không quan trọng ai là người ghi bàn. Quan trọng là MU có bàn thắng”.

L.H

Xem video bàn thắng MU 4-1 Istanbul

Xem video bàn thắng MU 4-1 Istanbul

Trong ngày mà Bruno Fernandes sáng rực, MU đòi nợ Istanbul bằng chiến thắng đậm đà 4-1 ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League.