Đội bóng thành Manchester khởi đầu mùa giải mới tưng bừng với chiến thắng 5-1 trước Leeds United, với cú hat-trick của Bruno Fernandes.

{keywords}
Solskjaer muốn Bruno, Maguire, Rashford và Luke Shaw sớm gia hạn

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chuyển đến Old Trafford đầu năm 2020 với mức phí 47 triệu bảng và ngay lập tức trở thành hạt nhân chính trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, Bruno Fernandes đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần, khoản thù lao kém xa so với nhiều đồng đội khác, đặc biệt David De Gea (375.000 bảng/tuần).

Solskjaer muốn các bản hợp đồng phải phản ánh đúng giá trị của cầu thủ. Thế nên, ông mong lãnh đạo MU sớm trọng thưởng Bruno Fernandes và 4 nhân tố khác bằng những giao kèo mới hậu hĩnh.

Theo The Sun, đội trưởng Harry Maguire, Marcus Rashford và Luke Shaw cũng sẽ nhận được hợp đồng kèm mức lương mới. Trong khi các cuộc đàm phán gia hạn Paul Pogba vẫn đang diễn ra.

Hiện bộ ba Maguire, Rashford cùng Shaw đều kiếm dưới 200.000 bảng mỗi tuần. Solskjaer hy vọng, họ cùng Bruno sẽ được nâng lương lên từ 250.000 bảng đến 300.000 bảng/tuần.

Giao kèo hiện tại của thủ quân Maguire còn thời hạn đến 2025. Trong khi đó, hợp đồng giữa Rashford và Luke Shaw với MU sẽ kết thúc vào hè 2023, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm khác.

{keywords}
Nhà cầm quân Na Uy cũng muốn giữ Pogba

Trường hợp Pogba tạo sức ép nhiều hơn lên ban lãnh đạo bởi tiền vệ người Pháp chỉ còn thời hạn 11 tháng hợp đồng.

Paul Pogba được phép tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh kể từ đầu năm 2022. Nếu không thể thuyết phục cầu thủ 28 tuổi này ký tiếp, MU sẽ đối diện nguy cơ mất trắng Pogba.

Solskjaer vốn giữ mối quan hệ tốt với cậu học trò nên hy vọng CLB có thể giữ chân Pogba để phục vụ cho tham vọng lâu dài.

* An Nhi

MU theo đuổi Bissouma, Real mua lại Ronaldo

MU theo đuổi Bissouma, Real mua lại Ronaldo

MU theo đuổi Bissouma, Atletico quan tâm Bellerin, Real Madrid có ý mua lại Cristiano Ronaldo là những tin bóng đá chính hôm nay, 17/8.