- Cầu thủ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà - Eric Bailly đã đến Manchester hôm qua để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức đầu quân cho Quỷ đỏ từ Villarreal với giá 30 triệu bảng.

MU và Villarreal vừa thống nhất mức phí chuyển nhượng của Eric Bailly. Thế nên, cầu thủ trẻ này đã đáp chuyến bay đến Manchester để hoàn tất bản hợp đồng.

Đại diện của Bailly hy vọng giao kèo sẽ được công bố trong tuần này. Theo đó, MU sẽ trả cho đội bóng Tây Ban Nha 18 triệu bảng tiền mặt. 12 triệu bảng khác là tiền phụ phí, dựa vào số lần ra sân cũng như những danh hiệu mà Bailly đạt được.

{keywords}

Bailly sắp cập bến Old Trafford

Nếu không có gì thay đổi, Eric Bailly sẽ trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại Mourinho ở Old Trafford.

Villarreal sẽ hài lòng để Bailly ra đi, vì chỉ cách đây một năm rưỡi, họ chỉ mất 4,4 triệu bảng để đưa anh về từ Espanyol.

Trước khi sang Manchester kiểm tra y tế, Bailly cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như Bayern Munich, Barcelona, Paris Saint-Germain, Arsenal and Manchester City.

Mặc dù vẫn được xem như là "viên ngọc thô", nhưng Bailly sở hữu nhiều tố chất có thể đá tốt tại môi trường Ngoại hạng đó là thể lực, tốc độ và không ngại va chạm.

Tuy thi thoảng vẫn mắc một số sai lầm trong khâu "tackle" bóng nhưng MU nhận thấy tiềm năng lớn ở Bailly nên sẵn sàng trả mức phí cao để có được chữ ký trung vệ trẻ này.

* T.A