Thị trường chuyển nhượng nội địa của bóng đá Anh còn mở cho đến 16/10. Bởi vậy, Liverpool đang gấp rút làm các thủ tục để tuyển mộ thủ môn mới trong bối cảnh Alisson Becker chấn thương.

{keywords}
Liverpool muốn chiêu mộ Jack Butland

HLV Jurgen Klopp không hài lòng về phong độ của Adrian, khi anh mắc nhiều sau lầm trong khung gỗ trong trận thua 2-7 mới đây trên sân Villa Park.

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Adrian gây thất vọng trong vai trò đóng thế. Mùa trước, anh gián tiếp biếu cho Atletico Madrid bàn thắng, khiến Liverpool bị loại tức tưởi khỏi Champions League.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Liverpool đang rất muốn có sự phục vụ của Butland, người chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng tại Stoke.

Jack Butland từng có thời gian khoác áo tuyển Anh nhưng phong độ anh trượt dài cùng Stoke khi đội bóng này xuống hạng hồi 2018.

Ở thời điểm hiện tại, Butland cũng chỉ là người gác đền số 2 tại CLB, sau Adam Davies. Chính vì thế, thủ môn 27 tuổi này muốn nắm bắt cơ hội để gia nhập sân Anfield.

{keywords}
Adrian thường xuyên mắc sai lầm khi thay Alisson

Còn nhớ hồi 2018 lúc Stoke xuống hạng, Butland còn được định giá 30 triệu bảng. Dẫu vậy, thời điểm hiện tại, Liverpool chỉ cần bỏ ra 5 triệu bảng là sẽ nhận được cái gật đầu từ Stoke.

Alisson sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng. Thế nên, nếu sớm cập bến Liverpool, Butland có thể chơi trận ra mắt đội bóng mới gặp kình địch Everton cuối tuần này.

* An Nhi