Liverpool chịu thất bại thứ 5 trong 7 trận đấu với sự sụp đổ chỉ trong 7 phút ở sân King Power. Salah đã đưa các nhà đương kim giữ cúp vượt lên trước Leicester, nhưng sai lầm hàng thủ khiến đội bóng của Klopp phải trả giá đắt, chung cuộc thua 1-3.

{keywords}
Salah hứa sẽ cùng đồng đội chiến đấu cho đến cùng như những nhà vô địch

Kết quả khiến Liverpool hiện kém Man City 13 điểm và sẽ là 16 nếu đoàn quân của Pep Guardiola thắng Everton vào giữa tuần.

Klopp thừa nhận, việc Liverpool bắt kịp Man City ở giải năm nay là không thể.

Trong bối cảnh ảm đạm, tiền đạo Mohamed Salah đã có động thái gây chú ý. Anh đưa ra lời hứa, cam kết với người hâm mộ “Liverpool sẽ chiến đấu như những nhà vô địch cho đến phút chót”.

Cụ thể, những lời bày tỏ chân tình của Salah như sau: “Đây là một giai đoạn khó khăn vì nhiều lý do. Liverpool là những nhà vô địch và sẽ chiến đấu như những nhà vô địch cho đến phút cuối cùng.

Chúng tôi sẽ không để cho mùa giải được định đoạt bởi những kết quả gần đây của đội. Đó là lời hứa của tôi với tất cả các bạn”.

Liverpool sẽ hành quân đến sân trung lập ở Hungary để đấu lượt đi vòng 16 với Leipzig, do không được phép đến Đức vì tình hình dịch Covid-19, vào lúc 3h sáng ngày 17/2. Sau đó, đội trở về nhà tiếp Everton 0h30 ngày 21/2 tại vòng 25 Premier League.

L.H