Nhà cầm quân người Đức rướn mày tỏ vẻ không hài lòng lúc rút Salah ra khỏi sân sau hơn một giờ thi đấu, thời điểm Liverpool rất cần bàn gỡ hòa trước Chelsea.

{keywords}
Jurgen Klopp quyết định rút Salah ra nghỉ sớm 

Bị thay ra sớm, bản thân Salah cũng ngạc nhiên trước quyết định của ông thầy và biểu lộ sự thất vọng khi trở lại khu kỹ thuật.

Đây cũng là lần đầu tiên mà Mohamed Salah bị rút ra nghỉ sớm như vậy kể từ tháng 9/2017.

Nhà báo Matt Critchley, người có mặt trên sân Anfield theo dõi trận đấu tiết lộ, Klopp liên tục kêu gào Salah phải pressing đối thủ hòng cố gắng đoạt lại trái bóng nhưng cậu học trò phớt lờ.

Ông chia sẻ trên Twitter: "Salah không vui vì bị thay ra sớm. Cậu ấy lắc đầu rồi bước lên băng ghế dự bị.

Trước đó chừng 5 phút, Klopp đã hét lên yêu cầu Salah gây áp lực lên đối phương sau khi mất bóng, giúp Liverpool phòng ngự từ xa nhưng Salah chẳng bận tâm.

{keywords}
Salah khá thất vọng khi trở lại băng ghế dự bị

Tiền đạo Ai Cập chạy lững thững khiến ông thầy người Đức bực bội. Jurgen Klopp liền gọi ngay trợ lý Ljinders và chỉ đạo thay Salah bằng Oxlade-Chamberlain."

Áp lực hiện đang đè nặng lên vai Klopp trong bối cảnh Liverpool lần đầu tiên trong lịch sử thua 5 trận liền trên sân nhà.

Các chân sút The Kop cũng chỉ ghi được một bàn tại Anfield kể từ đầu năm 2021 và trận thắng cuối cùng đã diễn ra từ giữa tháng 12/2020.

* An Nhi