Tái đấu MU chỉ sau ít ngày, và sau 4 trận liên tiếp tịt ngòi, Liverpool đã tìm được bàn thắng nhờ công của Salah ở phút 18 trước khi Mason Greenwood đưa trận đấu về thế quân bình 8 phút sau đó.

{keywords}
Salah đã biết ghi bàn ở Old Trafford nhưng Liverpool không tránh được thất bại trước MU

Ngay đầu hiệp 2, Rashford lập công, tạo lợi thế cho MU. Tuy nhiên, trong ngày của Salah, anh đã có thêm bàn thắng thứ 2 ở Old Trafford. 

Nhưng Liverpool vẫn chưa thể thoát khỏi những ngày khủng hoảng bởi một cái tên của MU mà Klopp đánh giá rất cao: Bruno Fernandes, với cú đá phạt đẳng cấp khiến Alisson bó tay, đủ để hất văng thầy trò Klopp khỏi FA Cup.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận, Liverpool không đạt phong độ tốt ở Old Trafford, đội mắc phải những sai lầm phải trả giá. Tuy nhiên, ông vẫn nói cứng rằng, Liverpool đang đi đúng hướng.

{keywords}
Klopp thừa nhận, Liverpool không đạt phong độ tốt, phạm những sai lầm trước MU

Bị MU loại khỏi FA Cup, đó không phải là những gì chúng tôi muốn. Vì vậy, cảm giác thật khó chịu. Đã có những sai lầm quanh những bàn thua. Nếu muốn chiến thắng MU ở Old Trafford, bạn phải có phong độ cao nhất, điều Liverpool không có được hôm nay.

Bạn có thể thấy các cầu thủ Liverpool thực sự muốn đổi vận, họ muốn ghi bàn và điều đó thật tốt. Chúng tôi đã làm được điều đó, chúng tôi ghi 2 bàn.

Tất cả đều ổn, nhưng cuối cùng MU ghi 3 bàn, chúng tôi có 2 và họ loại chúng tôi.

Nhưng Liverpool vẫn gặt được những điều tích cực qua trận thua này. Tôi đã thất rất nhiều bước đi đúng hướng và điều đó thật tốt”.

L.H