Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Liverpool bước vào cuộc tiếp đón Barca mà không có sự phục vụ của Mohamed Salah, ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Cuối tuần qua, Salah va chạm mạnh với thủ môn Dubravka của Newcastle. Cú va chạm khiến anh tổn thương vùng đầu, và phải rời sân bằng cáng.

{keywords}
Liverpool mất cả Salah lẫn Roberto Firmino khi tái đấu Barca

Salah đã bị mất trí nhớ tạm thời, trong một vài giây sau tình huống va chạm rất nặng.

Mặc dù Salah đã tỉnh táo, vượt qua cuộc kiểm tra ban đầu, nhưng theo Mundo Deportivo, những quy định y tế buộc anh phải nghỉ trong ít nhất 6 ngày, để tránh huy hiểm.

"Tình trạng của Salah rất ổn. Nhưng tất nhiên chúng tôi phải chờ thêm các báo cáo y tế khác", HLV Jurgen Klopp xác nhận.

Salah đã ghi 26 bàn cho Liverpool mùa này. The Kop đã rất kỳ vọng tiền đạo người Ai Cập có thể tạo đột biến trước Barca. Nhưng anh chỉ có thể trở lại ở vòng 38 Premier League cuối tuần này.

Trước đó, Liverpool cũng được xác nhận không có sự phục vụ của Roberto Firmino - người dính chấn thương cơ bắp từ 10 ngày trước, trong thời gian tập luyện.

Trong trận lượt đi ở Nou Camp, sau khi Liverpool liên tiếp thủng lưới, Jurgen Klopp quyết định đưa Firmino vào sân ít phút cuối, khiến tình trạng của anh nghiêm trọng hơn.

Roberto Firmino đã không thể đá trận làm khách của Newcastle mà Liverpool thắng nghẹt thở 3-2. Theo thừa nhận của Klopp, tiền đạo người Brazil không thể đá trận lượt về với Barca.

Như vậy, không có Salah và Roberto Firmino, những nhân tố quan trọng trên hàng công, hy vọng thắng cách biệt 4 bàn của Liverpool để lật ngược tình thế trước Barca là rất mong manh.

Liverpool trả giá cho chiến thắng: Run rẩy vì Salah

Liverpool trả giá cho chiến thắng: Run rẩy vì Salah

 - Liverpool thắng nghẹt thở Newcastle 3-2, nhưng phía sau 3 điểm là chấn thương của Mohamed Salah, khiến Jurgen Klopp lo lắng.

Kim Ngọc