Erling Haaland mà Dortmund đang sở hữu, sẽ là cái tên cực kỳ ‘nóng’ trong chuyển nhượng hè 2021 này, được các đội bóng hàng đầu đổ xô quan tâm, như Man City, Real Madrid, MU, Chelsea.

{keywords}
Haaland được nhiều CLB hàng đầu châu Âu thèm muốn

Với Liverpool, Haaland được nhận định là bản hợp đồng ‘hoàn hảo’ của Liverpool, có thể thay đổi cuộc chơi đội bóng Jurgen Klopp như Van Dijk và Alisson. Bản thân HLV Klopp cũng rất ấn tượng với Haaland.

Thế nên, cựu hậu vệ Glen Johnson hy vọng đội bóng cũ có thể tranh đua để giành được chữ ký của sao trẻ 20 tuổi người Na Uy:

"Haaland là tài sản hoàn hảo cho bất cứ đội bóng hàng đầu nào vào lúc này. Cậu ấy còn trẻ nên ai kéo được cậu ấy khỏi Dortmund sẽ ‘lời to’ với hợp đồng trong 5 năm.

{keywords}
Liverpool cho thấy mua sắm sáng suốt, chi xứng đáng với Alisson và Van Dijk

Nếu Man City mua Haaland, Liverpool sẽ nghĩ: không thể để Man xanh có cậu ta và cuộc đua sẽ rất gay cấn”.

Người cũ Liverpool nói thêm: “Quỷ đỏ vùng Merseyside không ký hợp đồng chỉ vì tên tuổi của người đó. Họ không chi quá mức cho bất cứ cái tên nào.

Họ chỉ hành động khi cảm thấy mình làm đúng và thực tế chứng minh như vậy. Liverpool chi số tiền lớn cho thủ thành Alisson và trung vệ Van Dijk và họ là 2 cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí đó trên thế giới.

Liverpool sẽ chi tiền nếu cầu thủ phù hợp xuất hiện. Và tôi nghĩ họ sẽ làm điều đó với Erling Haaland”.

L.H