Vào lúc 23h30 đêm nay, 17/1, Liverpool đại chiến MU ở Anfield trong bối cảnh đội bóng của Klopp vừa bị Quỷ đỏ thành Manchester soán ngôi đầu sau trận đấu bù Burnley.

{keywords}
Firmino tin Livrerpool sẽ cho MU thấy sức mạnh của nhà ĐK giữ cúp

Với việc MU đang có trong tay nhiều hơn 3 điểm, đoàn quân của Solskjaer tỏ ra khá lạc quan, tin có thể làm điều ngoạn mục ở Anfield, nơi Liverpool không thua kể từ tháng 4/2017 đến nay.

Tuy nhiên, với sân đấu không khán giả, mọi thứ đều có thể xảy ra cũng như là lý do duy nhất để lý giải binh đoàn Klopp chơi không ‘đỉnh’ bằng các mùa trước.

Firmino nói về đối thủ trước giờ G: “Rõ ràng, MU đang có một chiến dịch tuyệt vời, có lẽ là tốt nhất trong nhiều năm. Nhưng tôi không cảm thấy bất ngờ, bởi đó vốn là một đội bóng lớn và Liverpool vs MU luôn là trận đấu đặc biệt.

Ngay bây giờ, phải nói rằng MU là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua danh hiệu và đó là lý do vì sao chúng tôi phải đánh bại họ và nhắc họ rằng, chúng tôi là nhà vô địch.

{keywords}
Tài cầm quân của Klopp dĩ nhiên ở tầm khác với Solskjaer

Đây là cuộc đụng độ mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân và giành chiến thắng. Sẽ khiến người hâm mộ tổn thương rất nhiều nếu chúng tôi thua. Chúng tôi biết rõ điều đó.

Nhưng tôi hứa với bạn rằng, trong đầu chúng tôi không có gì khác ngoài chiến thắng trước MU.

Họ đang hơn chúng tôi 3 điểm và một chiến thắng cho Liverpool thì trật từ sẽ lập lại.

Chúng tôi biết đây sẽ là một cuộc đua phức tạp và đầy khó khăn nhưng vẫn tin có thể bảo vệ thành công danh hiệu và cả đội sẽ chiến đấu cho điều đó”.

L.H

Xem trực tiếp Liverpool vs MU ở kênh nào?

Xem trực tiếp Liverpool vs MU ở kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận Liverpool vs MU, thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020-2021.