Theo tiết lộ của nhà báo Italia, Romero Agresti, Liverpool đã đưa ra lời đề nghi ký tiền hợp đồng với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

{keywords}
Liverpool đưa ra đề nghị hấp dẫn cho David Alaba

David Alaba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, đã nhiều lần nói rằng, anh muốn ở lại Allianz Arena nhưng các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đi vào bế tắc ở đầu mùa giải này.

Không chỉ vậy, gã khổng lồ nước Đức đã rút lại lời đề nghị ký mới 5 năm hồi tháng 11, mở cửa cho David Alaba rời khỏi Bayern Munich.

Real Madrid và Liverpool được cho đều có động thái ký hợp đồng với David Alaba, người có thể tự do nói chuyện với các CLB mới tiềm năng, từ tháng này.

Và đội bóng của Klopp đã đi trước một bước với Kền kền, đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Alaba, với lương 9 triệu bảng/mùa. Nếu đồng ý, ngôi sao người Áo sẽ gia nhập top những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Liverpool, với mức 175.000 bảng/tuần.

Theo Spotrac, chỉ có Mohamed Salah, Thiago Alcantara, Roberto Firmino và Van Dijk kiếm được nhiều hơn.

Liverpool bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League gặp phải không ít khó khăn bởi cơn bão chấn thương, đặc biệt nơi hàng thủ. Klopp đã đối phó tốt nhưng Liverpool chựng lại những trận gần đây, chỉ có được 2 điểm sau 3 trận.

L.H