Real Madrid vs Liverpool tái hiện chung kết Cúp C1 năm 2018, mà ở đó đội bóng của Klopp thua 1-3 theo cách khó tin, cùng chấn thương của Salah bởi ‘kẻ ác’ Sergio Ramos.

{keywords}
Đêm nay, Real Madrid sẽ không có đội trưởng Sergio Ramos do chấn thương

Dù 1 năm sau đó Liverpool đã bước lên đỉnh châu Âu đầy xứng đáng, thì hiện thực cả 2 đều đã sút giảm.

Đây được xem là cơ hội tuyệt vời cho Liverpool ‘phục thù’ Real Madrid, đội sẽ không có Sergio Ramos – nhân vật phản diện đêm Kiev 2018, vì chấn thương. Ronaldo cũng đã chuyển đến Juventus từ 3 năm trước…

Tuy nhiên, phát biểu trong họp báo trước trận, Klopp khẳng định với Sky Sports: “Chúng tôi không đến Tây Ban Nha để báo thù. Tôi không quá tin vào việc trả thù, nhưng sẽ rất tốt nếu Liverpool vượt qua được Real Madrid. Vì điều đó có nghĩa, chúng tôi giành quyền vào bán kết”.

Thuyền trưởng Liverpool cho biết thêm: “Động lực của tôi đang ở mức cao nhất, vì đây là Champions League. Chúng tôi đấu với Real Madrid với mục tiêu lấy vé bán kết. Không liên quan gì đến trận đấu năm 2018 cả”.

{keywords}
Klopp và Zidane, ai sẽ cao tay hơn ở cuộc chạm trán lần này?

Klopp thể hiện đầy sự quyết tâm nhưng cũng nhìn thẳng vào thực tế: “Tôi cố gắng chuẩn bị để có thể cho thấy một Liverpool tốt thế nào trước Real Madrid đêm nay.

Liverpool trải qua một mùa giải kỳ lạ và khó khăn, nhưng chúng tôi muốn thể hiện mình có thể chơi tốt thế nào. Và nếu chúng cho thấy giỏi hơn Real Madrid, có thể ghi nhiều bàn thắng hơn thì sẽ giành vé bán kết. Còn không, Real Madrid sẽ chiếm được nó.

Tôi nghe bên ngoài nói, Real Madrid là đội ‘kèo trên’. Tốt thôi, không hề gì. Họ đã quen với vai trò và Liverpool không có vấn đề gì với vai trò của kẻ thách thức. Liverpool được xây dựng cho những trận đấu kiểu này và đó là lý do vì sao chúng tôi có cơ hội”.

L.H

Xem trực tiếp Real Madrid vs Liverpool ở kênh nào?

Xem trực tiếp Real Madrid vs Liverpool ở kênh nào?

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool.