Kylian Mbappe đang được mọi ‘ông lớn’ châu Âu mơ ước, với Real Madrid, Barca, MU, Man City, Chelsea và theo Goal, Liverpool cũng không ngoại lệ.

{keywords}
Klopp được khuyên hãy ký Jadon Sancho, thay vì Mbappe

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu tiền vệ Jason McAteer, người Jurgen Klopp nên nhắm tới là Jadon Sancho, thay vì Mbappe với lý do chân sút tuyển Anh thích hợp chiến thuật của Liverpool hơn.

Người cũ sân Anfield phân tích: “Nếu có thể ký bất kỳ cầu thủ nào, tôi có mua Mbappe không? Điểm đáng nói nhất ở Liverpool là chiến thuật. Klopp đã cố gắng phát triển về mặt chiến thuật, cố gắng sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, thay cho 4-3-3 truyền thống. Chỉ có điều, ông ấy không có đủ quân để làm điều đó.

Diogo Jota rõ ràng mở ra tiềm năng cho chiến thuật Klopp hướng đến, nhưng đôi khi bạn có thể trở nên rất dễ đoán. Tôi nghĩ, Liverpool đã có phần trở nên dễ đoán hơn vì thế, dẫn đến để thua một số trận.

Vì vậy, theo tôi Liverpool cần sự linh hoạt trong chiến thuật, điều đó sẽ giúp cho họ.

Thế nên, tôi muốn ký với Jadon Sancho, vì cậu ấy có thể đáp ứng sự linh hoạt ấy.

Sancho có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau: cánh trái, phải hoặc ở vai trò trung tâm nếu bạn muốn. Ở Jadon Sancho có tốc độ, sự sáng tạo.

Nếu gặp phải đối thủ phòng ngự lùi sâu, bạn cần điều gì đó khác một chút và Jadon Sancho có thể mang lại điều đó. Cậu ấy cũng còn trẻ, phù hợp đội hình Liverpool này. Do vậy mà tôi sẽ mua cậu ấy”.

L.H