- BLĐ Liverpool gấp rút tuyển mộ thủ môn mới sau màn trình diễn yếu kém của Loris Karius trong khung gỗ.

Thủ thành người Đức đã mắc 2 lỗi sơ đẳng ở trận chung kết Champions League khiến Liverpool thua tức tưởi Real Madrid 1-3.

{keywords}
Karius mắc 2 lỗi nghiêm trọng trong trận chung kết

Mùa này, Karius đã nhận được sự tín nhiệm từ ông thầy người Đức. Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa ở Kiev cho thấy, người gác đền 24 tuổi vẫn chưa đủ độ vững về tâm lý trong những trận cầu đỉnh cao.

Điều đó buộc Jurgen Klopp tính đến phương án chiêu mộ thủ môn mới, với 2 ƯCV hàng đầu thay thế Karius là Alisson (Roma) và Jan Oblak (Atletico Madrid).

Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ phải rời sân Anfield hè này. Do đó, Klopp muốn một thủ môn chất lượng cập bến Liverpool để tạo sự tan tâm trong khung gỗ.

Suốt thời gian qua, họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của Alisson. Mặc dù vậy, người gác đền Brazil lại không tạo được ấn tượng với Klopp trong màn đối đầu giữa Liverpool và Roma ở bán kết Champions League.

{keywords}
Liverpool theo đuổi Alisson thời gian gần đây

Hơn nữa, phía đội bóng Italia sẽ hét mức giá trên 50 triệu bảng, sau khi nhận ra họ đã bán cho đối thủ món hời Mohamed Salah mùa trước chỉ với 38 triệu bảng.

Xét về phong độ và sự ổn định, Jan Oblak sẽ là sự lựa chọn tốt Alisson. Thủ thành người Slovenia tiếp tục thi đấu xuất sắc trong màu áo Atletico mùa này.

Trở ngại trong thương vụ chính là mức phí giải phóng hợp đồng 80 triệu bảng của Oblak.

* Đăng Khôi

Nóng Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Nóng Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, đang nắm Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/5.

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

Dù được chính tân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng khẳng định sẽ tiếp tục tín nhiệm, nhưng với thành tích bết bát ở thời điểm hiện tại rất khó để HLV Miura ăn nói với CLB TPHCM...

Lộ hình ảnh Ramos cười hớn hở khi Salah khóc rời sân

Lộ hình ảnh Ramos cười hớn hở khi Salah khóc rời sân

Đội trưởng Real, Sergio Ramos chuốc thêm cơn giận của fan Liverpool và Ai Cập khi lộ hình ảnh cười rõ tươi lúc Mohamed Salah khóc tức tưởi rời sân ở trận chung kết C1, đêm Kiev 26/5.

Gareth Bale: 122 giây, từ số 0 thành người hùng Real

Gareth Bale: 122 giây, từ số 0 thành người hùng Real

Phút 61, khi tỷ số chung kết C1, Real với Liverpool đang là 1-1, Zidane đã tung Gareth Bale vào sân và tiền vệ Xứ Wales chỉ cần 122 giây để làm lu mờ tất cả tại sân khấu lớn Kiev đêm 26/5...