Vừa trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trung vệ Hà Lan đồng ý cam kết tương lai với đội chủ sân Anfield thêm 4 năm nữa.

{keywords}

 

{keywords}

Van Dijk vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool đến 2025

Phát biểu trong buổi lễ gia hạn, Van Dijk hồ hởi nói: "Thật tuyệt vời. Đây là điều mà tôi cảm thấy tự hào, vợ và các con cũng rất tự hào.

Tất cả những sự cố gắng, chăm chỉ đến thời điểm này được đền đáp và tôi luôn muốn nhìn về phía trước với tương lai tươi sáng cùng Liverpool.

Kể từ ngày gia nhập CLB, tôi luôn nhận được sự trân trọng từ người hâm mộ, các đồng đội và nhân viên đội bóng.

Thật không may mùa trước tôi dính chấn thương. Đó là quãng thời gian đáng quên, nhưng cũng cho tôi nhiều trải nghiệm mới mẻ."

Van Dijk hy vọng được ăn mừng bản hợp đồng mới khi đá chính trong trận mở màn Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân Norwich tối mai (14/8).

Nếu xuất trận, trung vệ Hà Lan sẽ lần đầu tiên chơi một cuộc đấu chính thức kể từ sau lần chấn thương đầu gối hồi tháng 10/2020.

Trước đó, Van Dijk đã tham dự 3 trận giao hữu trước mùa cùng Liverpool và đều để lại ấn tượng tốt.

* Đăng Khôi

Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2021/22 - Cập nhật lịch thi đấu của CLB Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Liverpool: Kẻ phán quyết ngôi vương Premier League

Liverpool: Kẻ phán quyết ngôi vương Premier League

Liverpool không được đánh giá cao nhất, nhưng đội quân của Jurgen Klopp hứa hẹn có tác động lớn đến cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa 2021-22.