Phong độ Jesse Lingard bùng nổ kể từ ngày chuyển đến West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng thành London cũng đang là ứng viên nặng ký tranh vé dự Champions League mùa sau.

{keywords}
MU muốn thu về 30 triệu bảng khi bán Lingard

Nguồn tin từ Mirror cho hay, sau khi Lingard tỏa sáng dưới tay HLV David Moyes, MU tin rằng sẽ có nhiều lời đề nghị hỏi mua chàng tiền vệ người Anh.

Hồi đầu năm, Jesse Lingard được định giá 20 triệu bảng. Nay Quỷ đỏ đã nâng mức phí yêu cầu gấp rưỡi, lên mức 30 triệu bảng.

Bán Lingard sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford giảm bớt quỹ lương và Solskjaer có thêm tiền bổ sung nhân sự chất lượng cho mùa bóng tới.

Hợp đồng mượn Lingard giữa West Ham và MU không cài điều khoản mua đứt. Chính vì thế, phía The Hammers sẽ phải ngồi lại vào bàn thương lượng nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ này lâu dài.

Sky Sports cho hay, lãnh đạo West Ham sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để đưa Lingard về sân vận động London theo một bản hợp đồng dài hạn.

Qua 8 trận ra sân cùng đội bóng thành London, Lingard rực sáng với 6 pha lập công cùng 3 đường chuyền kiến tạo.

Sự thăng hoa trong màu áo The Hammers giúp Lingard tái xuất trên tuyển Anh và cơ hội lớn góp mặt ở VCK Euro 2020 sắp tới.

* An Nhi