Chơi trên sân nhà Etihad, Man xanh chỉ mất 12 phút để chạm mốc 100 bàn thắng ở mùa giải năm nay, do công của De Bruyne.

{keywords}
Man City liệu có thể 'phá dớp' ngưỡng tứ kết ở Cúp C1 mùa này?

Và 6 phút sau đó đến lượt Gundogan đánh dấu bàn thắng 101 cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Trước một Gladbach không phải đối thủ, Man City nhẹ nhàng lấy vé tứ kết Champions League sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-0.

Với Man City, đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp họ vượt mốc 100 bàn thắng, đang chiếm ưu thế lớn ở cả 4 mặt trận góp mặt: áp đảo ở Premier League, vé chung kết League Cup, tứ kết FA Cup và giờ là tứ kết Cúp C1.

Còn với HLV Pep Guardiola chạm mốc còn ấn tượng hơn: mùa giải thứ 12 liên tiếp đội bóng do ông dẫn dắt ghi được hơn 100 bàn thắng!

Tuy nhiên, để tránh các cầu thủ Man City hưng phấn mà lạc nhịp mục tiêu quan trọng, Pep Guardiola đã cố ‘dìm hàng’ đội hình của mình bằng tuyên bố: đây là Man City kém nhất mà ông dẫn dắt.

Lý do, Man City trước đó từng đoạt danh hiệu, còn đội hình hiện tại vẫn chưa giành được gì trong tay, trong khi thành công của họ được đánh giá dựa vào thành tích.

Ngoài Premier League gần như cầm chắc trong tay, thì Cúp C1 chính là điều Pep Guardiola và Man City khao khát hơn cả. Đây cũng là danh hiệu mà Pep chưa có cơ hội được nếm trải kể từ khi rời Barca vào 2012.

L.H

Tấn công chớp nhoáng, Man City book vé tứ kết C1

Tấn công chớp nhoáng, Man City book vé tứ kết C1

Man City dễ dàng vượt qua Monchengladbach 2-0 nhờ các pha ghi bàn của De Bruyne và Gundogan ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Thầy trò HLV Pep Guardiola đoạt vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.