Chỉ cần một kết quả hòa trên sân Red Bull Arena là MU sẽ đoạt vé đi tiếp ở Champions League. Thế nhưng, hình ảnh về một Quỷ đỏ thiếu ổn định lại xuất hiện khi hàng thủ chơi như mơ ngủ, thủng lưới 2 bàn chỉ trong 13 phút đầu trận.

{keywords}
Solskjaer vẫn nhận sự tín nhiệm từ lãnh đạo MU

Chung cuộc, đội bóng thành Manchester phơi áo 2-3, đành ngậm ngùi dừng cuộc chơi ở sân đấu danh giá nhất châu Âu và chuyển xuống Europa League.

Kết quả thất vọng trên khiến áp lực ngày càng đè nặng lên HLV Solskjaer, trong bối cảnh nhiều HLV đang nhăm nhe ghế nóng tại Old Trafford, đặc biệt Pochettino.

Nhà cầm quân Argentina vẫn thất nghiệp kể từ sau khi rời Tottenham vào năm ngoái. Bản thân Pochettino đang nóng lòng tái xuất trên băng ghế huấn luyện và xem MU là bến đỗ lý tưởng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, lãnh đạo Red Devils vẫn đặt niềm tin vào Solskjaer và chưa hề tính đến chuyện sa thải chiến lược gia này.

Các nhân vật chóp bu ở Old Trafford cho rằng, MU vẫn đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer. Thế nên, việc thay đổi trên ghế huấn luyện lúc này là không cần thiết.

Thực tế, Quỷ đỏ trở nên đáng xem hơn thời gian gần đây, với những màn lội ngược dòng kịch tính và luôn thi đấu với tinh thần cao.

MU đã trải qua 4 đời HLV kể từ ngày Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Bởi vậy, lãnh đạo CLB kỳ vọng vào một chiến lược dài hơi với Solskjaer, khi HLV Na Uy ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ và dần khôi phục DNA Quỷ đỏ trong đội.

* An Nhi