HLV người Na Uy là tâm điểm trong những ngày qua, khi MU thua từ Ngoại hạng Anh đến Champions League, với một hình ảnh bệ rạc, thiếu sức sống.

{keywords}
Không ít lần fan MU yêu cầu sếp bự Ed Woodward từ chức

Đội bóng của Solskjaer hiện xếp thứ 15 Ngoại hạng Anh, và mới chỉ biết thắng 2 trận sau 6 lần ra sân. Nếu để thua Everton vào tối nay (7/11), MU chỉ còn cách nhóm 3 đội xuống hạng 1 điểm.

Tuy nhiên, cả Berbatov và Michael Owen đề nghiêng về cửa hòa cho thầy trò Solskjaer, có nghĩa Solskjaer còn cơ hội để ‘cứu’ ghế.

Còn với một người cũ khác của Quỷ đỏ là Patrice Evra thì cho rằng, không phải Solskjaer đáng bị trảm, thay vào đó phải là lãnh đạo MU.

Cụ thể hơn, trên trang cá nhân, Evra đăng tải hình anh đang cưỡi lạc đà cùng thông điệp ám chỉ MU cần cuộc cải tổ từ bộ máy lãnh đạo cấp cao để thực sự thay da đổi thịt:

{keywords}
Everton đừng quên, MU dù trong cảnh khó nhưng 2 trận thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này của họ đều trên sân khách

HLV mới? Thế có ban lãnh đạo mới thì sao?”.

Ai cũng biết vị ‘lãnh đạo’ mà những người cũ MU hay nhắc đến đó không ai khác là Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward, một người có đầu kinh doanh vẫn kiếm ra tiền đều cho Quỷ đỏ, nhưng không có thế mạnh ở khía cạnh chuyên môn: bóng đá.

Cũng vì ông ôm đồm nhiều việc, trong đó thầu hết việc mua sắm và nhiều thương vụ của MU vấp phải chỉ trích lớn. Quỷ đỏ những năm qua cũng được biết như một đội bỏ lỡ nhiều hợp đồng đáng tiếc…

L.H