- Cùng với "cơn sốt" Mourinho ở Old Trafford, trong vòng chưa đầy 1 tuần, Ibrahimovic "nổ" tưng bừng ở NH Anh, với 3 bàn thắng, trong đó có cú đúp ở ngày mà mọi sự chú ý dồn vào Paul Pogba.

Chỉ còn ít ngày nữa là Ibrahimovic tròn 34 tuổi, nhưng cách anh tung hoành ở Premier League khốc liệt, 2 trận vừa qua, rõ ràng, Mourinho đã nói đúng: "Quên đi tuổi tác của Zlatan. Thể chất và tâm lý của anh ấy không phải là của cầu thủ 34 tuổi".

{keywords}

Không phải Pogba, Ibrahimovic mới là nhân vật chính

Sau khi nổ súng ngay trận ra quân, đêm qua, trong trận đấu mà mọi sự chú ý đổ dồn về màn ra mắt của Paul Pogba thì tay săn bàn Thuỵ Điển lên tiếng khẳng định: tôi mới là nhân vật trung tâm, khi ghi cả 2 bàn thắng giúp MU thắng Southampton 2-0.

Tuy ông thầy Mourinho phát biểu, không thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ học trò, nhưng Ibrahimovic tuyên bố, một Quỷ đỏ lợi hại nhất vẫn còn ở phía trước.

"Chúng tôi rất hạnh phúc với 3 điểm. Đây cũng là màn ra mắt của Paul, trong ngày trở lại nhà", người hùng MU nói với đài Sky Sports.

"Tôi mới gia nhập đội bóng. Tôi đến thậm chí chưa được 1 tháng. Paul trở lại nhà, nhưng với đội hình hiện tại cũng là mới so với trước. Cậu ấy cần thời gian để biết thêm về đồng đội. Tôi cũng cần để biết về mọi người, cách chúng tôi chơi, những thứ đơn giản ở trong và ngoài sân,...

{keywords}

Ibrahimovic khiến các fan Quỷ đỏ ngất ngây

Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan cũng là lính mới. Mọi thứ đều mới. Nó giống như một câu đố lớn và chúng tôi cần cùng nhau giải".

Ibrahimovic không quên nhắc đến sức mạnh tập thể: "Một khi đội bóng làm tốt, cá nhân mới chơi tốt được, luôn luôn là vậy. Tôi cố gắng làm những gì tốt nhất mỗi thời điểm, tạo thời cơ, hỗ trợ đồng đội và ghi bàn. Tôi hạnh phúc khi MU toàn thắng cả 2 trận, trong đó có trận đầu tiên trên sân nhà.

Đó là một khởi đầu tốt. Chúng tôi cần phải duy trì thói quen chiến thắng, bởi vì yếu tố tinh thần cũng vô cùng quan trọng chứ không chỉ sức mạnh thể chất".

Xem màn ra mắt của Paul Pogba ở MU

Trong ngày mà Ibrahimovic chói sáng khi MU tiếp đón Southampton, bản hợp đồng kỉ lục Paul Pogba dù không ghi bàn nhưng màn ra mắt của tiền vệ người Pháp được đánh giá là khá thành công.

Video bàn thắng MU 2-0 Southampton

Paul Pogba có trận ra mắt, nhưng ngôi sao người Pháp bị lu mờ trước màn trình diễn chói sáng của Ibrahimovic, với cú đúp bàn thắng giúp Quỷ đỏ đánh bại Southampton 2-0.

L.H