- Siêu sao người Bồ sẽ "bỏ túi" 60 triệu euro chỉ với một thao tác rất nhẹ nhàng: đặt bút ký gia hạn. Mọi phần việc còn lại đã có người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes lo liệu.

Theo nguồn tin từ El Confidencial cũng như tờ Sport, Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng khủng với tay săn bàn 31 tuổi.

Cụ thể hơn, Cristiano Ronaldo sẽ nhận lương 20 triệu euro/mùa sau thuế, cho việc ký mới thêm 3 năm, so với hợp đồng hiện tại có thời hạn đến hè 2018. Con số này tăng lên 5 triệu euro/mùa so với mức lương mà huyền thoại số 7 đang hưởng, quả là một kỷ lục mới về lương.

{keywords}

Ronaldo đạt thỏa thuận với Real sau khi giành Champions League

Mặc dù đôi bên đã có những cuộc bàn bạc về ký gia hạn từ hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, việc đàm phán bị trì hoãn trước trận chung kết Champions League.

Thế nhưng, với việc chiến thắng danh hiệu châu Âu cao quý lần thứ 11 trong lịch sử, trong đó Ronaldo đá quả penalty thứ 5 quyết định, buộc Atletico gục ngã một lần nữa, đôi bên đã tiến một bước dài.

Hôm thứ Ba, "siêu cò" Mendes đã gặp TGĐ Real, cánh tay phải của Chủ tịch Perez, Jose Angel Sanchez để bàn nốt những chi tiết cuối cùng trong bản thỏa thuận mới. Theo Sport, công việc còn lại của Ronaldo chỉ là đặt bút ký mà thôi.

Trong lễ ăn mừng danh hiệu, Ronaldo cũng đã cam đoan tiếp tục gắn bó với Kền kền, còn Chủ tịch Nhà trắng tuyên bố: "Tôi muốn cậu ấy ở lại đây mãi mãi" cũng như hứa sớm đặt bút ký gia hạn.

Ronaldo hát nhép cùng Jennifer Lopez trước EURO 2016

Với mục đích tạo hiệu ứng cho single mới ra mắt "Don’t You Need Somebody", nhà sản xuất kiêm ca sĩ RedOne đã mời Ronaldo hay Jennifer Lopez tham gia một đoạn video quảng cáo hát nhép lại ca khúc trên ít ngày trước thềm EURO 2016.

Ronaldo bỏ đi chơi, làm hỏng kế hoạch của tuyển Anh

Tam sư chọn đá giao hữu với Bồ Đào Nha, bởi vì có Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nhân vật chính lại vắng mặt, bởi còn bận đi chơi, làm tiêu tan ý đồ của HLV Roy Hodgson.

L.H