- HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng xác nhận, sự nghiệp của Mario Balotelli ở Liverpool đã chấm dứt và khuyên anh nên sớm tìm bến đỗ mới cho riêng mình.

Chân sút người Italia đã tập luyện ở trung tâm huấn luyện Melwood từ hôm 2/7. Tuy nhiên, HLV Klopp không điền tên Balotelli tham gia trận giao hữu gặp Tranmere cuối tuần trước.

{keywords}

Balotelli vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

Chiến lược gia người Đức cũng khẳng định, sẽ không sử dụng "bad-boy" người Italia lần nào nữa trong đội hình Liverpool. Điều đó đồng nghĩa, sự nghiệp của chân sút 26 tuổi này tại Anfield gần như chấm dứt.

HLV Jurgen Klopp khuyên Balotelli nên tìm kiếm CLB mới để khôi phục lại sự nghiệp đang xuống dốc không phanh.

"Kể từ ngày Balotelli trở lại, anh ấy hòa đồng và khá thân thiện với mọi người. Mọi thứ khá ổn bởi cậu ta không bỡ ngỡ về HLV mới.

Giờ chúng tôi đang làm tất cả để Balotelli trở lại trạng thái sung mãn nhất. Tuy nhiên, hoàn cảnh của cậu ấy khác biệt và tôi cũng nói chuyện riêng với Balotelli.

Nếu bám trụ Anfield, Balotelli sẽ phải cạnh tranh với 4, 5 cầu thủ khác cùng vị trí. Sẽ không có nhiều cơ hội cho cậu ấy nếu tiếp tục ở lại.

Bởi thế, chúng tôi cần đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho các bên. Balotelli vẫn cần mẫn tập luyện và tương lai sẽ sớm được quyết định. Chúng ta hãy chờ đợi những điều tiếp theo xảy ra."

* T.A