- Các cầu thủ MU được cho là cố tình đá cho... thua (West Ham 1-3) để ông thầy Jose Mourinho sớm bị sa thải, ở trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh.

MU thảm bại West Ham, ghế Mourinho lung lay dữ dội

Zidane học tiếng Anh tiếp quản MU, Pep nổi điên với trò cưng

Video bàn thắng West Ham 3-1 MU

MU mua sao trẻ Barella, Mourinho lại diễn trò

MU bị gạch tên, Real khiến Neymar vỡ mộng

MU sụp đổ trên sân London, trước một chủ nhà vốn có 4 trận thua đầu mùa, đẩy Mourinho vào tình thế ngồi "ghế nóng" đúng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. MU đã để thua 3/7 trận kể từ đầu giải và đều thủng lưới tới 3 bàn.

{keywords}
MU đang hỗn loạn dưới thời Mourinho 

Lý giải cho nguyên nhân thảm bại 1-3 của MU trước West Ham, cây bình luận Richard Keys của nhà đài beINSPORTS cho rằng, lý do chỉ có 1: đó là các cầu thủ MU cố tình đá thua để Mourinho bị sa thải!

"MU không thể như thế này được. Một ngày tồi tệ khác của đội bóng Mourinho. Các cầu thủ không chịu đá. Họ muốn cho Mourinho sớm bị sa thải".

Cựu danh thủ Anh, Gary Lineker cũng cho rằng, Mourinho mất kiểm soát phòng thay đồ Old Trafford.

{keywords}
Pogba được cho cầm đầu nhóm cầu thủ âm mưu "lật ghế" Mourinho

Trong khi đó, "người cũ" Rio Ferdinand kêu gọi, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward cần phải hành động tức thời, đưa ra những quyết định lớn để "cứu" lấy MU. Cựu trung vệ cũng tin Mourinho đang bị học trò cố tình "phản".

Ferdinand nhấn mạnh, không thể để một MU hỗn loạn được: "Không thể để tình trạng này tiếp tục với MU. Những mâu thuẫn trong phòng thay đồ, những rò rỉ thông tin nội bộ ra bên ngoài,... Và cầu thủ được cho là về một phe, phía bên kia là Mourinho và đội ngũ của ông.

Không thể như thế được, nếu điều này tiếp tục thì sẽ là một trong những mùa tồi tệ nhất của MU. Vì vậy, lãnh đạo MU phải hành động và ra quyết định ngay bây giờ".

Video West Ham 3-1 MU:

 

L.H