Xem highlight U19 Thái Lan 1-2 U19 Campuchia:

Sau chiến thắng với tỷ số 21-0 trước Bắc Mariana ở lượt trận thứ 2, U19 Thái Lan nhận được nhiều lời khen có cánh. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Chùa vàng sớm trở lại mặt đất sau trận đấu với U19 Campuchia vào chiều 8/11.

{keywords}
U19 Thái Lan (phải) bế tắc trước U19 Campuchia. Ảnh: AFC

Dù được đánh giá cao hơn đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á, nhưng U19 Thái Lan sớm phải nhận "gáo nước lạnh". Phút 16, Met tận dụng sự sơ hở của hàng phòng ngự đối phương dứt điểm chính xác mở tỷ số cho U19 Campuchia.

Chưa hết choáng váng sau bàn thua từ khá sớm, U19 Thái Lan nhận đòn "hồi mã thương" chỉ sau đó 10 phút từ phía đội chủ nhà. Chanthea là người trừng phạt sai lầm của hàng thủ U19 Thái Lan để nhân đôi cách biệt cho U19 Campuchia.

{keywords}
U19 Campuchia (áo xanh) tạo cơn địa chấn trước Thái Lan. Ảnh: AFC

Những nỗ lực của U19 Thái Lan được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 80 nhờ công của Channarong. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng xứ sở Chùa vàng làm được trước U19 Campuchia.

Thậm chí, nếu các chân sút U19 Campuchia dứt điểm chính xác hơn thì họ đã có thể thắng U19 Thái Lan với cách biệt nhiều hơn. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp đội U19 của Campuchia đánh bại Thái Lan - điều chưa từng có trong lịch sử.

3 điểm trước U19 Thái Lan giúp U19 Campuchia có 6 điểm sau 3 trận, cân bằng điểm số với U19 Malaysia và đẩy U19 Thái Lan. xuống vị trí thứ 3 bảng G. 

{keywords}

U19 Thái Lan nhận thất bại muối mặt trước U19 Campuchia. Ảnh: AFC

Không những vậy, thất bại này khiến Thái Lan ở gần "cửa tử", bởi nếu không giành ngôi đầu bảng, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh hiệu số bàn thắng với các đội nhì khác, bởi nhiều khả năng Bắc đảo Mariana sẽ đứng cuối bảng này.

{keywords}

Xếp hạng bảng G

Vĩnh Tường