- Dù một lần nữa bị Leo Messi chọc thủng lưới nhưng Man City của Pep Guardiola đã có màn lội ngược dòng thành công thắng 3-1 tại Etihad. Tuy nhiên, theo nhà cầm quân 45 tuổi, ở Nou Camp cách đây 2 tuần, quân của ông chơi hay hơn.

Video bàn thắng Man City 3-1 Barca

Chiếu lại cảnh Man City ngược dòng vùi dập Barca

Sau thảm bại bẽ bàng 0-4 trong trận lượt đi vòng bảng với đội bóng cũ Barcelona, đêm qua, Pep Guardiola đã rửa hận thành công, lấy trọn 3 điểm. Leo Messi đưa nhà vô địch La Liga vượt lên ở phút 21 nhưng việc bị sứt mẻ đội hình đã khiến đội bóng của Enrique phải trả giá, với cú đúp của Ilkay Gundogan và pha làm bàn đẹp do Kevin de Bruyne thực hiện.

{keywords}

Leo Messi lại một lần nữa gieo sầu cho thầy cũ

Tuy thắng ngược 3-1 nhưng phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola cho rằng, Man City ở trận thua 0-4 cách đây 2 tuần chơi hay hơn, tính ở thời điểm trước khi thủ thành Claudio Bravo bị truất quyền thi đấu.

"Màn trình diễn của Man City (lúc chúng tôi còn đủ người) ở Barcelona hay hơn nhiều so với 38 phút đầu tại Etihad hôm nay. Nhưng bóng đá là vậy. Bàn gỡ hoà đã hoàn toàn thay đổi tâm lý của chúng tôi. Các cầu thủ nhận ra thời điểm tồi tệ đã qua đi.

Sang hiệp 2, chúng tôi chơi áp đảo và giành quyền kiểm soát bóng. Nếu biết dứt điểm tốt hơn trong thế trận phòng ngự phản công, chúng tôi đã có thể định đoạt trận đấu sớm hơn. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng và tất nhiên, chúng tôi phải có thêm 1 trận thắng nữa để lấy vé đi tiếp".

So với những Barcelona, Bayern Munich hùng mạnh lâu đời, Man City là "lính mới" gần đây tại đấu trường Champions League nhưng Pep Guardiola cho rằng, cầu thủ cũng như các CĐV có thể nuôi niềm tin lớn với việc đánh bại đội bóng hay nhất thế giới.

{keywords}

Tuy nhiên, tại Etihad, Man City đã biết thắng Barcelona


"CLB này mới có mặt ở đấu trường châu Âu những năm gần đây, trong khi Barcelona, Bayern Munich, Real năm nào cũng có mặt suốt bao lâu nay. Chúng tôi cần thời gian. Mọi người không cho chúng tôi, nhưng CLB đang cho chúng tôi thời gian.

Chúng tôi nỗ lực và bây giờ thắng được đội bóng xuất sắc nhất hành tinh. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đánh bại Barca. Thế hệ tương lai của đội bóng rồi đây nhận ra: "Ồ, những anh chàng đó đánh bại đội bóng hay nhất thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại nhiều đêm như thế này hơn nữa cho các fan hâm mộ".

L.H

Chiếu lại cảnh Man City ngược dòng vùi dập Barca

Dù bị Barca dẫn trước với pha lập công của Messi, nhưng Man City đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 để rồi HLV Pep Guardiola đánh bại đội bóng cũ với tỷ số 3-1 trên sân nhà Etihad.

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (02/11), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của lượt trận thứ 4 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.

Video bàn thắng Man City 3-1 Barca

Cú đúp bàn thắng của Gundogan đã mang lại thắng lợi 3-1 đầy ấn tượng cho Man City trong trận đấu với Barca trên sân nhà Etihad...

Phản ứng kỳ lạ của Pep khi De Bruyne lập siêu phẩm vào lưới Barca

Chứng kiến De Bruyne lập siêu phẩm sút phạt đưa Man City vượt lên dẫn trước Barca 2-1 ở phút 51, HLV Pep Guardiola không hề ăn mừng như mỗi khi học trò lập công.