- Real Madrid đã có trận hòa 2-2 với Bayern Munich (chung cuộc 4-3), để vào chung kết Champions League. Không chỉ hay, nhà ĐKVĐ châu Âu còn rất may mắn.

Real Madrid và những người hùng bất ngờ

Sau chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp ở Champions League, Ronaldo hoàn toàn câm lặng trước Bayern Munich - vốn là đối thủ yêu thích của anh (9 bàn, trong 6 trận trước đó).

{keywords}
Keylor Navas đã có màn trình diễn xuất sắc

Ronaldo vật vờ trong 2 trận đấu bán kết, nhưng Real Madrid vẫn còn những người hùng khác.

Ở trận lượt đi một tuần trước, Keylor Navas bị Ronaldo mắng như tát nước vì sai lầm dẫn đến tình huống Kimmich mở tỷ số. Nhưng anh vẫn chơi xuất sắc để giúp Real Madrid ngược dòng thắng 2-1.

Lần này, trên sân nhà Bernabeu, dù nhận 2 bàn thua, nhưng không ai trong đội hình CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nổi bật hơn Keylor Navas.

Trong thế trận mà Bayern Munich buộc phải tấn công, và đã tạo ra hàng loạt cơ hội, Navas đã giải cứu Real Madrid.

Thủ môn người Costa Rica đã thực hiện đến 8 pha cứu thua. Anh thực sự làm nản lòng những ngôi sao đến từ nước Đức.

Keylor Navas cản phá trong khung thành, trong khi Benzema là người hùng trên hàng công.

{keywords}
Benzema tỏa sáng trong ngày Ronaldo mất tích

Khi Ronaldo gần như “mất tích”, với 5 pha dứt điểm và chỉ 1 chính xác, Benzema rực sáng với 2 bàn thắng.

Benzema chỉ cần 2 lần dứt điểm để có cú đúp. Anh còn 2 pha kiến tạo nguy hiểm.

Thời gian qua, Benzema chịu nhiều chỉ trích vì hiệu suất kém. Cầu thủ người Pháp không ghi bàn ở Champions League kể từ tháng 11/2017. Bàn gần nhất mà anh ghi ở giai đoạn knock-out là tháng 2/2017, vào lưới Napoli.

Vượt qua những chỉ trích, khi Real Madrid cần anh nhất, Benzema đã ghi bàn. Anh trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên có cú đúp trong một trận bán kết Champions League.

Vận may của nhà ĐKVĐ

“Chúng tôi đã tự sát”, HLV Jupp Heynckes chán nản, sau khi kế hoạch lội ngược dòng của Bayern Munich thất bại, dù Hùm xám mở tỷ số ngay từ phút thứ 3.

{keywords}
Ulreich là tội đồ của Bayern Munich

Heynckes có lý do để thất vọng, khi Bayern Munich tạo được thế trận tấn công mạnh mẽ, nhưng hiệu quả thu về rất thấp.

Bayern Munich thực hiện tổng cộng 20 pha dứt điểm về khung thành Real Madrid. Chỉ có 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng, nhờ công các cầu thủ tuyến sau là Kimmich và James Rodriguez.

Các tiền đạo của Bayern Munich chơi cực tệ. Lewandowski và Muller - những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, trở nên vô hại trước thủ môn Keylor Navas.

Keylor Navas có một trận đấu xuất sắc. Nhưng phải thừa nhận chính hàng công vô duyên của Bayern đã giúp anh có cơ hội để trở thành người hùng ở Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid vào chung kết nhờ rất nhiều từ may mắn

Hàng công kém, thủ môn Ulreich của nhà vô địch nước Đức thì trình diễn hình ảnh thảm họa.

Chính sai lầm ngớ ngẩn của Ulreich, khi đỡ hụt bóng từ đường chuyền về của Tolisso, đã dẫn đến tình huống Benzema ghi bàn thứ 2 trong trận.

Bàn thua chỉ 19 giây sau khi hiệp 2 khởi tranh đã khiến Bayern Munich gặp nhiều khó khăn về tâm lý, và những tính toán của Heynckes cũng ảnh hưởng. Kết quả, họ chỉ có thêm bàn gỡ 2-2 của James Rodriguez.

Bayern Munich đã vứt đi rất nhiều cơ hội trong trận lượt đi. Trong 90 phút lượt về ở Bernabeu, Hùm xám tiếp tục mắc những sai lầm rất đáng trách.

Real Madrid đã vào chung kết Champions League mùa thứ 3 liên tiếp, nhờ bản lĩnh và tài cầm quân của HLV Zidane. Nhưng phải thừa nhận, họ đã quá may mắn.

Vận may và chính Bayern Munich đã trao chiếc vé đi Kiev (Ukraine) cho Real Madrid.

Đại Phong

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam chờ... bảng tử thần!

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam chờ... bảng tử thần!

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại Jakarta, Indonesia vào lúc 14h chiều nay, 2/5. Tuyển Việt Nam sẽ không cùng bảng đấu với Thái Lan, nhưng có thể rơi vào bảng tử thần...

Lập kỷ lục khó tin, De Gea đi vào lịch sử MU

Lập kỷ lục khó tin, De Gea đi vào lịch sử MU

Thủ thành Tây Ban Nha lập cú đúp danh hiệu trong đêm gala trao giải "Cầu thủ hay nhất MU mùa giải 2017/18. De Gea đi vào lịch sử sân Old Trafford với kỷ lục chưa ai chạm tới.

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

VietNamNet cập nhật link xem video tổng hợp các trận đấu ở vòng bán kết UEFA Champions League 2017/18.