- ĐKVĐ Thai-League Buriam United tiếp tục tạo nên cú sốc mới trên đấu trường Champions League châu Á khi quật ngã gã khổng lồ của Hàn Quốc - Joenbuk Huyndai Motors 3-2, ở trận lượt đi vòng knock-out.

Xem video bàn thắng Buriam 3-2 Jeonbuk

Video Buriam 3-2 Joenbuk Huyndai Motors

Sự xuất sắc của hai ngoại binh Brazil - Edgar và Diogo là tiền đề giúp Buriam đánh bại nhà ĐKVĐ Hàn Quốc trong cuộc chạm trán trên sân nhà Thunder Castle.

Tiền đạo Edgar mở tỷ số với pha đánh đầu chính xác ngay phút thứ 6. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Buriam thi đấu ngang ngửa với đối thủ trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một.

Sau giờ giải lao, đội khách tìm được bàn gỡ 1-1 với pha băng lên như một cơn lốc rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc gần của Ricardo Lopes.

{keywords}
Buriam giành chiến thắng thuyết phục trên sân nhà

Tuy nhiên, ngay sau đó Buriam tái lập thế dẫn trước khi Diogo thực hiện cú đá phạt ghi bàn tuyệt đẹp từ khoảng cách 25m, khiến thủ thành Beoum-Keun chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Khí thế lên cao vút, Edgar thực hiện màn solo ngoạn mục xé toang hàng phòng ngự Joenbuk để nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng Thái Lan.

Dù phút bù giờ, đội khách có gỡ lại một bàn với pha kết thúc sấm sét của Jun-Ho nhưng với thắng lợi 3-2, Buriam đang nắm lợi thế không nhỏ trước trận tái đấu ở xứ sở kim chi sau đây 1 tuần.

{keywords}
Thông số trận đấu

* Anh Tuấn

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Dù chưa có kết luận chính thức từ ban trọng tài, nhưng cách mà vua áo đen Nguyễn Văn Kiên xử ép HAGL đã khiến đội bóng phố Núi “mất chén cơm” thực sự...

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

VPF có văn bản gửi Ban trọng tài VFF về việc không mời Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền cùng 2 trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở V-League...

Mourinho tống khứ cầu thủ hay nhất MU mùa 2016/17

Mourinho tống khứ cầu thủ hay nhất MU mùa 2016/17

MU sẵn sàng đàm phán bán Ander Herrera cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè tới với giá 22 triệu bảng.

MU rước "thần tài", Morata bỏ tiền chạy khỏi Chelsea

MU rước "thần tài", Morata bỏ tiền chạy khỏi Chelsea

MU rước "thần tài" để vô địch Premier League, Morata sẵn sàng giảm lương để thoát khỏi Chelsea chỉ sau 1 mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/5.