- MU bấn loạn với Pogba, Sanchez, lo sẽ còn hại Quỷ đỏ, Mourinho đòi 300 triệu bảng mua sắm hè, hoặc thẳng tiến đến PSG vào cuối mùa là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/3.

Mourinho lo Pogba và Sanchez sẽ còn hại MU

Dù Mourinho đã cố nở nụ cười khi biết ống kính hướng về mình trên đường đến sân tập ở Carrington, sau thất bại cay đắng 1-2 trước Sevilla khiến MU bị loại sớm, nhưng tin tức từ tờ Star loan báo, nội tình Quỷ đỏ vẫn đang rất rối bời.

{keywords}

Mourinho lo ngại Pogba, Sanchez sẽ còn hại MU

 Đáng kể hơn, nguồn này cho hay, Mourinho lo ngại 2 trụ cột Pogba và Sanchez sẽ còn hại MU, trong đó vấn đề thái độ của cả 2 chính là điều ông băn khoăn nhất.

Sau trận thua Sevilla, dù không công khai chỉ trích cầu thủ, nhưng nguồn tin thân cận của nhà cầm quân người Bồ hé lộ, Mourinho cho rằng, Pogba và Sanchez là lý do chính khiến MU thua thảm.

Theo cựu HLV Barca, nếu tiền vệ Pháp và chân sút Chile có được tinh thần chiến đấu, nỗ lực như Lukaku cũng như Matic thì kết quả đã có thể khác.

Sanchez chính là người bị đánh giá chơi kém nhất đội hình MU, trong khi Pogba được tung vào sân ở phút 70 cũng thể hiện phong độ nghèo nàn.

Từ khi rời Arsenal đến MU hồi tháng 1, Sanchez mới chỉ vỏn vẹn 1 bàn,  còn Pogba từ chỗ không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ sa sút vào lúc đội bóng cần giữa tin đồn mâu thuẫn Mourinho.

Vì lẽ này, chiến lược gia người Bồ e rằng, nếu tiếp tục phong độ kém như thế, Pogba và Sanchez sẽ còn hại MU, mà phía trước chỉ còn một mặt trận FA Cup để bám víu.

Mourinho đòi 300 triệu bảng mua sắm hè hoặc theo PSG

Giữa cơn bão áp lực và bị chỉ trích vì MU bị loại sớm ở C1, Mourinho đã có đội bóng nhà giàu PSG chờ sẵn.

{keywords}

Nhà cầm quân người Bồ muốn lãnh đạo Quỷ đỏ cung cấp 300 triệu bảng mua sắm hè

 Theo Mirror, đại diện bóng đá Pháp muốn nhân cơ hội Old Trafford đang bất ổn, đặt vấn đề mời Mourinho về thay thế HLV Unai Emery.

Mùa này, chức vô địch Ligue 1 lại về tay PSG, nhưng ở C1, họ đã bị Real Madrid đá văng, và những ông chủ của sân Công viên các Hoàng tử tin rằng, Mourinho có thể thay đổi điều ấy.

Mourinho lúc này vẫn đang ở tâm bão, bị các chuyên gia, người hâm mộ "tấn công" dữ dội. Đã có những suy đoán triều đại Mourinho sẽ sớm kết thúc ở MU, vì các fan không chịu đựng thêm được. Bên cạnh đó, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng không thể nào yên tâm với thứ bóng đá tiêu cực bị chê bai của nhà cầm quân người Bồ.

Đã vậy, giữa Mourinho được loan báo vấp phải sự bất đồng với bộ sậu cấp cao MU về chi tiêu chuyển nhượng. Và cựu HLV Chelsea sẽ có lần gặp sắp tới mang tính quyết định. Ông muốn MU cung cấp 300 triệu bảng để mua sắm hè mới mong có thể thay đổi tình thế, vượt mặt Man City để xưng vương Premier League.

Trường hợp, những ông chủ MU bác yêu cầu này, Mourinho được cho hướng thẳng đến Paris với PSG.

L.H