- Lối chơi bạc nhược khiến Arsenal phải trả giá với thất bại bẽ bàng 0-3 trên sân của Crystal Palace. Nguy cơ mất top 4 đã hiển hiện rõ trước mắt thầy trò Arsene Wenger.

Video tổng hợp trận đấu: 

Arsenal hành quân đến sân Selhust Park ở trận đấu muộn vòng 32 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 5 từ tay MU.

Tuy nhiên, quyết tâm của thầy trò HLV Wenger phải nhận một gáo nước lạnh từ khá sớm. Phút 17, các hậu vệ Arsenal đã thi đấu lúng túng để Andros Townsend dễ dàng ập vào dứt điểm tung lưới Martinez sau cú căng ngang của Zaha.

{keywords}

Cabaye ghi bàn tuyệt đẹp cho Crystal

Có bàn thắng mở tỷ số, Crystal Palace chủ động lui về áp dụng đấu pháp phòng ngự phản công sở trường. Bởi vậy, trước hàng thủ đầy cơ bắp của đội chủ nhà, Arsenal thi đấu rất bế tắc trong phần còn lại của hiệp 1. Thậm chí, Pháo thủ thành London còn đối mặt nhiều pha phản đòn sắc nét của Crystal Palace mà nếu may mắn hơn, Benteke đã có thể nhân đôi cách biệt ở cuối hiệp nhất.

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal đã đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Nhưng khi hàng công chưa tạo ra sự đột biến nào thì hàng thủ của đội khách đã liên tục để lộ các khoảng trống chết người.

{keywords}
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal

Từ tình huống tấn công bên phía cánh phải ở phút 63, Zaha đã mớm bóng để Yohan Cabaye tung cú sút tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Martinez, nâng tỷ số lên 2-0 cho Palace.

Chưa dừng lại ở đó, đến lượt thủ thành Martinez là người mắc lỗi với pha truy cản trái phép đối với Townsend trong vòng cấm ở phút 68. Trọng tài ngay lập tức cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền vệ Luka Milivojevic đã bình tĩnh dứt điểm ấn định chiến thắng bất ngờ 3-0 cho Crystal Palace.

{keywords}
Nỗi cay đắng của HLV Wenger

Đây là lần đầu tiên HLV Wenger để thua Palace ở Premier League và cũng là lần đầu tiên "Giáo sư" người Pháp thất bại trước Sam Allardyce.

Thất bại muối mặt này khiến Arsenal mất vị trí thứ 5 vào tay Man Utd sau vòng 32, với 3 điểm ít hơn. Quan trọng hơn là họ đã bị top 4 gia tăng khoảng cách lên 7 điểm, chiếc ghế của HLV Wenger vốn đang lung lay giờ lại càng dễ gãy hơn bao giờ hết.

Ghi bàn: Townsend (17’), Cabaye (63’), Milivojevic (68’, pen)

Đội hình ra sân:

Crystal Palacel: Hennessey, Ward, Kelly, Sakho, Schlupp, Milivojevic (Flamini, 82’), Cabaye (McArthur, 74’), Zaha (Delany, 88’), Puncheon, Townsend, Benteke.

Arsenal: Martinez, Bellerin, Mustafi, Gabriel, Monreal, Xhaka, Elneny (Ramsey, 59’), Walcott (Oxlade-Chamberlain, 69’), Ozil, Welbeck (Giroud, 60’), Sanchez.

{keywords}
{keywords}
Kết quả vòng 32 và BXH Ngoại hạng Anh

Vĩnh Tường

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic sẽ đặt bút ký gia hạn MU trong 2 tuần tới. MU muốn mua Griezmann thì giá không còn là 85 triệu bảng mà lên tới 130 triệu bảng. Cầu thủ Arsenal muốn HLV Wenger từ chức.

Bí mật sao: Mkhitaryan, kẻ khiến Mourinho phải hạ mình

Bí mật sao: Mkhitaryan, kẻ khiến Mourinho phải hạ mình

Henrikh Mkhitaryan từng bị chối bỏ vì thể hình nhỏ. Ở MU, Jose Mourinho cũng mỉa mai anh không biết đá bóng, để rồi ông phải thốt ra xin lỗi.

"Kém thế này, họ không xứng đáng mặc áo Arsenal"

"Kém thế này, họ không xứng đáng mặc áo Arsenal"

Fan Arsenal giận dữ hướng mũi dùi chỉ trích về phía HLV Wenger và các học trò, sau trận thua nhục nhã 0-3 trên sân Crystal Palace.

Romero đánh bật De Gea khỏi vị trí số 1 ở MU

Romero đánh bật De Gea khỏi vị trí số 1 ở MU

HLV Jose Mourinho đang rất lo ngại về phong độ cũng như thể lực của David De Gea nên sẵn sàng đôn Sergio Romero lên bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ những trận tới.