- Một lần nữa Sergio Ramos trở thành người hùng phút cuối, giúp Real Madrid vượt qua Betis và giành lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Barca.

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Betis khi đã biết trước kết quả của kình địch Barca, đội bất ngờ thất bại trên sân đối thủ Deportivo.

Điều đó tạo động lực lớn cho đội quân của HLV Zinedine Zidane. Ngay những phút đầu tiên, với lợi thế sân nhà, Real chủ động tấn công và tạo được một số cơ hội dứt điểm.

{keywords}

Betis bất ngờ dẫn trước sau sai lầm của Navas

Tuy nhiên, Real thi đấu lỏng lẻo một cách khó hiểu. Hàng thủ đội chủ nhà thiếu tập trung, trong khi sự hỗ trợ của các tiền vệ không cao. Nổi bật là pha bóng mà Brasanac một mình thoát xuống nhanh, và may mắn là Keylor Navas kịp băng khỏi vòng cấm cản phá.

Vừa có pha cứu thua xuất sắc, chính Keylor Navas biếu cho Betis bàn thắng mở tỷ số ở phút 24. Sau pha đệm bóng của Sanabria, Navas xử lý bất cẩn và chính anh đẩy bóng vào lưới nhà.

Real đẩy mạnh tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Áp lực rất lớn được các cầu thủ chủ nhà tạo ra trên phần sân đối thủ đến từ xứ Andalucia.

Đến phút 40, Real có bàn gỡ hòa 1-1. Marcelo tạt bóng như đặt, để Ronaldo thoải mái đánh đầu trong tư thế không bị kèm, khuất phục đồng đội cũ Adan.

{keywords}

Ronaldo và pha bay người ghi bàn đẹp mắt

Những phút đầu hiệp 2, thế trận diễn ra khá hấp dẫn và sôi đội, với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Betis không giống đối thủ đang khủng hoảng, và khiến Real thực sự vất vả.

Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Betis lần thứ 2 trong trận, ở phút 73, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Một tình huống mà các trọng tài xử lý không chính xác. Sau đó là một pha dứt điểm ra ngoài rất đáng tiếc của CR7.

Bước ngoặt của trận đấu đến với Real ở phút 78. Piccini phạm lỗi thô thiển nhận thẻ vàng thứ 2, khiến Betis chỉ còn 10 người trên sân.

Lợi thế hơn người ngay lập tức được Real tận dụng. Phút 81, từ pha phạt góc của Kroos, Ramos đánh đầu ghi bàn đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-1. Đây cũng là lần thứ 11 Kroos đóng vai người kiến tạo và Ramos lập công, một bộ đôi hoàn hảo.

{keywords}

Ramos một lần nữa giải cứu Real

Chiến thắng của Real chỉ được đảm bảo bằng pha cứu thua xuất thần của Keylor Navas trong những giây bù giờ cuối cùng, sau pha đánh đầu vào góc thấp của Sanabria.

Một trận thắng chật vật, giúp Real vươn lên giành lại ngôi đầu bảng, sau 2 tuần rơi vào tay Barca. Thầy trò HLV Zidane hơn đối thủ 2 điểm, và còn 1 trận chưa đá.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Isco (Asensio 79'); James (Vazquez Lucas 69'), Morata (Benzema 71'), Ronaldo

Bàn thắng: Ronaldo 40', Ramos 81'.

Betis: Adan; Mandi (Navarro 84'), Pezzella, Tosca; Piccini, Pardo, Brasanac, Durmisi; Sanabria, Castro (Petros 64').

Bàn thắng: Keylor Navas 24'/phản lưới.

{keywords}
{keywords}
Kết quả và BXH La Liga

Đại Phong

MU gặp họa lớn trước đại chiến Chelsea

MU gặp họa lớn trước đại chiến Chelsea

Mourinho hốt hoảng đón nhận loạt tin dữ khi bộ ba Rooney, Martial và Rashford không thể tham dự trận thư hùng với Chelsea tại tứ kết FA Cup (2h45 rạng sáng 14/3) vì chấn thương.

Kết quả bóng đá hôm nay 13/3

Kết quả bóng đá hôm nay 13/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Kane rời sân bằng nạng, Tottenham đại thắng ở FA Cup

Kane rời sân bằng nạng, Tottenham đại thắng ở FA Cup

Dù chủ công Harry Kane dính chấn thương nghiêm trọng nhưng Tottenham vẫn dễ dàng "nghiền nát" Millwall 6-0 để đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup.

Tuyển thủ Đình Luật lên tiếng sau pha ăn mừng "như phát điên"

Tuyển thủ Đình Luật lên tiếng sau pha ăn mừng "như phát điên"

Sau pha ăn mừng bàn thắng bị chỉ trích là thiếu tôn trọng đội khách và khán giả trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TPHCM tại vòng 9 V-League, trung vệ Đình Luật đã chính thức lên tiếng.

Trọng tài tưởng tượng quả penalty trên sân Thống Nhất?

Trọng tài tưởng tượng quả penalty trên sân Thống Nhất?

Trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA ở vòng 9 V-League, dường như trọng tài Trần Văn Lập đã có một quyết định không chính xác khi cho đội khách hưởng quả 11m.