- Sau chiến thắng trước Burnley, HLV Jurgen Klopp tin rằng đội bóng của ông đã chứng tỏ được một khía cạnh khác về phong độ của mình khi lội ngược dòng và giành trọn 3 điểm.

Ở mùa giải này, Liverpool cho thấy phong độ không ổn định và không có khả năng lật ngược tình thế khi bị dẫn trước. Tuy nhiên, trận đấu với Burnley đêm qua trên sân Anfield là một ngoại lệ, họ đã ngược dòng để giành trọn 3 điểm.

Phát biểu về trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Đây không phải trận đấu tốt nhất của chúng tôi. Các cầu thủ của tôi đã chơi chưa tốt. Về khía cạnh chơi bóng, Burnley đã làm tốt hơn. Trong suốt trận đấu, họ đã chiến đấu hết mình với một đội hình được tổ chức tốt. Burnley là một đối thủ đáng gờm.

{keywords}

Klopp có thể thở phào nhẹ nhõm với chiến thắng trước Burnley

Nếu bạn không ghi bàn trước, bạn sẽ phải chiến đấu rất vất vả. Điều đó đã xảy ra với chúng tôi khi họ có bàn thắng ở đầu hiệp 1, và sau đó chúng tôi phải nỗ lực để giành chiến thắng, dù không đẹp mắt. Nếu chúng tôi không giành chiến thắng, Liverpool sẽ rơi khỏi top 4. Tôi rất mừng khi các học trò của tôi giành chiến thắng".

HLV Jurgen Klopp tiết lộ chiến thắng này đem đến cảm giác "lạ lẫm" cho ông: "Tôi nghĩ đó là chiến thắng xấu xí đầu tiên của Liverpool. Thông thường, khi đội thể hiện không tốt, chúng tôi thua trận”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân Etihad của Manchester City.

Video trận Liverpool 2-1 Burnley:

Bảo Lâm