- Chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Napoli giúp Man City có được 12 điểm tuyệt đối, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào vòng đấu loại trực tiếp của bảng F Champions League 2017/18.

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng F Champions League khi có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa trước Napoli.

Các vị khách đến từ Premier League không chỉ giành 3 điểm trọn vẹn mà còn có tới 4 lần xé lưới Napoli tại San Paolo. Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp, thầy trò Pep Guardiola có được 12 điểm tuyệt đối và chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 trước 2 loạt trận, cùng Man Utd ở bảng A và PSG ở bảng B.

Tuy vậy, để chắc chắn giành ngôi đầu bảng, gà nhà giàu thành Man City vẫn cần phải đợi thêm ít nhất 1 loạt trận nữa bởi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 là Shakhtar Donetsk chỉ là 3 điểm.

Dẫu vậy, với phong độ như hiện tại thì việc tiến vào vòng knock-out với ngôi nhất bảng không phải là điều quá khó khăn đối với Aguero và các đồng đội.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Pepe Reina 4 lần phải vào lưới nhặt bóng

{keywords}

{keywords}
Tình huống Stones ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City nhờ đến công nghệ Goal-line 

{keywords}
De Bruyne (phải) tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Man City

{keywords}
Tình huống Insigne mở tỷ số cho Napoli

{keywords}
Otamendi mở đầu cho ngày bùng nổ của Man City 

{keywords}

{keywords}
Aguero cũng góp công vào chiến thắng ấn tượng của Man City

{keywords}
Man City theo bước MU vào vòng knock-out

Ghi bàn: 

Napoli: Insigne 21', Jorginho 62' (pen)

Man City: Otamendi 34', Stones 48', Aguero 69', Sterling 90'+2

Đội hình thi đấu:

Napoli (4-3-3): Reina, Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam (Maggio 30), Allan (Rog 75), Jorginho (Ounas 82), Hamsik, Callejon, Mertens, Insigne. 

Man City (4-1-4-1): Ederson, Danilo, Otamendi, Stones, Delph, Sterling, Fernandinho, Gundogan (Silva 71), Sane (Gabriel Jesus 90), De Bruyne, Aguero (Bernardo Silva 76). 

{keywords}
Kết quả thi đấu trận thứ 4 các bảng E, F, G và H

{keywords}
Xếp hạng bảng F sau lượt trận thứ 4

Vĩnh Tường