Hình ảnh Ronaldo chán nản, thất vọng sau trận thua sốc của Juventus trước Benevento ngay trên sân nhà, cuối tuần qua nói lên rất nhiều điều.

{keywords}
Ba năm liên tiếp Ronaldo cùng Juventus đều thất bại ở Champions League

Mặc dù, lãnh đạo CLB tuyên bố không có kế hoạch để Ronaldo ra đi nhưng thực tế lại khác.

Ronaldo sẽ là người cuối cùng đưa ra quyết định việc đi - ở. Sau 3 năm đều thua bẽ bàng ở Champions League, việc CR7 có muốn rời Turin để tìm vinh quang mới cũng là điều dễ hiểu.

Diario AS cho hay, sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị tốt và Ronaldo sẽ ra đi nếu số tiền đó phù hợp với anh. Do vậy, bất cứ CLB nào đưa ra lời đề nghị béo bở sẽ có được Ronaldo.

Juventus đang một mặt cỗ gắng giữ thể hiện của họ trước người hâm mộ, nhưng thực tế họ cần phải loại bỏ được một số khoản lương cao tại Allianz để tồn tại, trong bối cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19.

{keywords}
Tại Serie A cơ hội giành Scudetto thứ 10 của Lão bà cũng ngày một xa

Có thông tin Ronaldo muốn trở lại Real Madrid. Juventus chắc chắn sẽ hỏi thẳng phía đội bóng đã bán siêu sao người Bồ cho họ.

Vấn đề ở đây là ông trùm Perez có những ưu tiên hàng đầu khác, mà nổi bật là tham vọng có Mbappe hoặc Haaland và Ronaldo chỉ là kế hoạch C!

Có thể nói, nếu Ronaldo có trở lại Bernabeu thì chỉ La Liga ‘lời’, người hâm mộ mừng CR7 tái đấu M10, nhưng với Real Madrid thì không phải là lựa chọn khôn ngoan, khi Ronaldo đã qua tuổi 36.

Một điểm đến khác là PSG nhưng nhà vô địch Ligue 1 đang tập trung giữ cả Neymar và Mbappe.

L.H