Juventus để lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với đối thủ đầu bảng AC Milan, đội cũng thua ở vòng đấu này, sau thất bại tối thiểu trước Napoli đến từ một tình huống gây tranh cãi ở phút 31. Hiện Lão bà vẫn kém đối thủ đến 7 điểm, con đường bảo vệ danh hiệu Scudetto ngày một khó khăn.

{keywords}
Pirlo cho rằng, trọng tài cho Napoli hưởng phạt đền là không chính xác

Trọng tài chính thổi 11m cho Napoli sau khi xem lại VAR, tình huống Chiellini vung tay vào mặt Rrahmani trong một pha tranh chấp bóng trên không.

Tuy nhiên, cả Pirlo lẫn phần còn lại của Juventus đều cho rằng, tình huống ấy hoàn toàn là vô ý, không chủ đích nên không đáng bị thổi phạt đền.

Nếu bạn nghĩ đó là một quả phạt đền thì bất cứ va chạm nào trong vòng cấm cũng bị thổi 11m. Nếu đó là quả penalty mà Juventus được hưởng, chắc chắn sẽ có rất nhiều tranh cãi và phàn nàn.

Đó là một quả phạt đền không chuẩn xác và tôi hoài nghi về việc Giovanni Di Lorenzo không phải nhận thẻ vàng thứ 2”.

Bất chấp việc Pirlo than thở ‘đó là quả phạt đền đáng ngờ’, thực tế Juventus đã không làm đủ để giành chiến thắng khi các chân sút tỏ ra thiếu sắc bén.

Dù thừa nhận nhưng Pirlo vẫn cố vớt vát: “Chúng tôi không có cú sút nào trúng đích, và thua bởi quả penalty đáng ngờ, nhưng thật tiếc khi chúng tôi không giành được chiến thắng.

Chúng tôi đã đạt hiệu suất mà chúng tôi cần, nhưng không phải là kết quả mà Juventus xứng đáng được nhận”.

L.H

Ronaldo kém duyên, Juventus phơi áo trước Napoli

Ronaldo kém duyên, Juventus phơi áo trước Napoli

Trong ngày mà Ronaldo không thể ghi bàn, Juventus nhận thất bại 0-1 trên sân Napoli ở vòng 22 Serie A.