Ronaldo đang chịu áp lực và những chỉ trích tại Serie A, sau khi Juventus bị Porto loại ngay từ vòng 16 đội Champions League. Năm thứ 3 liên tiếp, Juventus dù mua Ronaldo về để thực hiện giấc mơ chinh phục châu Âu, nhưng đều bị loại bởi những đội yếu hơn, lần lượt trước Ajax, Lyon và Porto.

{keywords}
Nỗi thất vọng của Ronaldo với kết quả tệ của Juventus gần đây

Mới nhất, hy vọng chinh phục Scudetto lần thứ 10 liên tiếp của Juventus cũng dần tan thành mây khói sau khi để thua sốc Benevento 0-1 ngay trên sân nhà.

Kết quả khiến đội bóng của Pirlo kém Inter Milan đang dẫn đầu tới 10 điểm, quá khó để Juventus lật ngược thế cờ dù còn 11 vòng nữa.

Trong trận đấu này, Ronaldo tung ra 9 cú sút, 4 lần dứt điểm trúng không thành nhưng rốt cuộc vẫn không thể một lần chiến thắng đưa bóng vào lưới đối phương. Ronaldo không giấu được sự thất vọng lớn về kết quả chung của toàn đội.

Siêu sao người Bồ chỉ còn 1 năm trên hợp đồng và điều đó càng làm tăng suy đoán, Juventus muốn bán anh vào hè này để tránh mất trắng vào năm sau.

{keywords}
Pirlo có thành tích kém xa những người tiền nhiệm

Tuy nhiên, giám đốc CLB Juventus, Fabio Paratici lên tiếng với Sky Sport Italia, loại bỏ khả năng ra đi của Ronaldo cũng như không có chuyện sa thải Andrea Pirlo.

"Juventus có một dự án mà chúng tôi đã bắt đầu từ mùa giải trước, một trận đấu (thất bại trước Benevento) sẽ không thay đổi quan điểm hoặc chiến lược của chúng tôi.

Còn đường này vẫn tiếp tục và chúng tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện. Khi bạn có ý tưởng rõ ràng về nơi bạn muốn đến thì phải đi theo lộ trình.

Đây là Juventus, chúng tôi có Cristiano Ronaldo. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới và chúng tôi đang giữ chặt lấy anh ấy".

L.H