Vào lúc 23h tối thứ Bảy ngày 24/8, Juventus sẽ ra quân gặp Parma ở Serie A 2019/20. Tuy nhiên, tin không vui cho Lão phu nhân khi HLV trưởng Maurizio Sarri buộc phải vắng mặt trên ghế chỉ đạo, do bị bệnh.

HLV Sarri được Juventus chọn thay đồng nghiệp Allegri sau 1 năm phiêu lưu ở Ngoại hạng Anh với Chelsea, nhưng chưa kịp ra mắt chính thức ở mùa giải mới, thì gặp vấn đề về sức khỏe.

{keywords}
Juventus không có tân HLV trưởng Sarri trong 2 trận đầu tiên của mùa giải mới Serie A 2019/20

Các thông tin mới nhất cho hay, tân thuyền trưởng Sarri vắng mặt trong 2 trận đầu của Juventus, gồm gặp Parma và cuộc chạm trán với đội bóng cũ Napoli.

Phía Juventus cho hay, tình hình điều trị bệnh viêm phổi của HLV Sarri có tiến triển khả quan nhưng ông sẽ vắng mặt 2 trận đầu của CLB để phục hồi hoàn toàn.

HLV Sarri vẫn có mặt trên sân tập của Juventus và xem các buổi tập của đội trên video, thực hiện phối hợp trao đổi với đội ngũ BHL của ông.

Tuy vắng HLV trưởng trên ghế chỉ đạo, nhưng với bản lĩnh của Juventus, gồm Ronaldo cùng tân binh De Light hay sự trở lại của Higuain, thủ thành Buffon,… được đánh giá không mấy ảnh hưởng và dĩ nhiên là ‘trên cơ’ chủ nhà Parma.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H