Ronaldo có hợp đồng với Juventus đến hè 2022, với mức lương gần 30 triệu euro/năm. Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 36, siêu sao người Bồ vẫn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

{keywords}
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn là tay săn bàn hàng đầu

Do ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19, Ronaldo đã đồ ý giảm 4 triệu euro để giúp các nhân viên Juventus không bị mất việc.

Bất chấp tuổi tác, Ronaldo vẫn cho thấy là tay săn bàn hàng đầu. Việc CR7 đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A với 12 bàn trong 10 trận chơi cho Juventus đã chứng tỏ rõ điều đó.

Ở Champions League, Ronaldo cũng ghi 4 bàn sau 4 trận góp mặt.

Nhưng vấn đề là ở Juventus, được cho khó mà kham nổi khoản lương trong hơn 1 năm còn lại của Ronaldo bởi ảnh hưởng lớn tài chính do đại dịch.

Theo Ace Football, kế hoạch của Lão bà là ngồi lại với Ronaldo, bàn về một hợp đồng trong đó điểm chính là giảm lương. Trường hợp Ronaldo không đồng ý, Juventus sẽ buộc phải bán anh hoặc trao đổi để lấy một cầu thủ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Về phần Ronaldo, anh chờ đến cuối mùa giải sẽ đưa ra quyết định tương lai. Bởi lẽ, ngay cả khi Juventus chưa  đàm phán thì Ronaldo cũng có thể quyết định rời Turin nếu CLB tiếp tục thất bại ở đấu trường Champions League.

Nhưng cũng như Messi, chỉ một số ít CLB mới đủ khả năng trả lương cho Ronaldo, như PSG, MU, Man City hoặc Real Madrid.

L.H