Juventus đang chuyển mục tiêu về Zinedine Zidane, khi nhiều khả năng "Bà đầm già" sẽ chia tay Maurizio Sarri cuối mùa giải này.

Ban đầu, mục tiêu mà Juventus theo đuổi là Pep Guardiola, nhưng tính khả thi không cao.

{keywords}
Zidane có khả năng tái ngộ Ronaldo ở Juventus

Mặc dù vậy, theo Corriere dello Sport, quá trình gặp gỡ giữa Juventus với Josep Maria Orobitg - người đại diện của Pep Guardiola - không tìm được điểm chung.

Những ngày qua, có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid cũng xác định chấm dứt hợp đồng sớm với Zidane, để mời về Mauricio Pochettino.

Tờ Daily Mail cho biết, các quan chức Juventus sớm tiếp xúc với Zidane để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng.

Đồng thời, Juventus đưa ra mức lương 8 triệu euro sau thuế, cũng như chưa tính tiền thưởng.

Con số này thấp hơn nhiều thu nhập 12 triệu euro mà Zidane nhận ở Real Madrid, có thời hạn đến 2022. Dù vậy, Juventus sẽ đưa tùy chọn tiền thưởng cao, để tránh bùng phát quỹ lương.

Theo tờ AS, Cristiano Ronaldo có thể là chìa khóa để Juventus thuyết phục Zidane về thành Turin.

Zidane và Ronaldo có quan hệ khá tốt. Họ là những nhân vật chính khi Real Madrid giành hat-trick Champions League giai đoạn 2016-2018.

Sau khi giành Champions League 2018, Zidane từ chức vì Chủ tịch Florentino Perez từ chối giữ Ronaldo. Không lâu sau đó, CR7 cũng rời đi để gia nhập Juventus.

Zidane từng có thời gian thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus, giai đoạn 1996-2001, trước khi phá kỷ lục chuyển nhượng sang Real Madrid.

KN