Tương lai Ronaldo không còn nằm ở Turin. Sau 3 mùa, Juventus cho thấy đã thất bại ở thương vụ Ronaldo – có giá kỷ lục (100 triệu euro) của CLB, với mục tiêu chính yếu nhất bất thành: vô địch Champions League.

{keywords}
Ronaldo là chân sút hàng đầu của Juventus trong 3 năm qua

Mùa đầu tiên, Lão bà bị loại bởi Ajax ở tứ kết, còn 2 mùa qua, họ đều sớm dừng chân ngay vòng 16 đội bởi những cái tên kém tiếng hơn hẳn là Lyon và Porto.

Và theo Corriere dello Sport, Juventus không thể tiếp tục trả 31 triệu euro/năm sau thuế, đặc biệt trong bối cảnh nguồn tài chính bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19.

Do đó, lãnh đạo đội bóng Turin sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Ronaldo – người còn 1 năm trên hợp đồng. Thông tin cho hay, Juventus chấp nhận chịu lỗ nặng bán Ronaldo, chỉ với giá 29 triệu euro, tức chưa bằng 1/3 so với giá lúc mua.

{keywords}
nhưng điều Juventus cần thì CR7 không thể làm được: vô địch Cúp C1

Mức giá đó nằm trong khả năng của nhiều đội bóng muốn có cây làm bàn còn rất lợi hại như Ronaldo. Nhưng tiền lương của CR7 chính là vấn đề, nên sẽ có rất ít CLB có thể đáp ứng.

Các nguồn loan báo, Ronaldo liên lạc trở lại với đội bóng cũ Real Madrid trong những tháng qua và không loại trừ đôi bên tái hợp.

Tuy nhiên, điểm đến khả năng nhất của Ronaldo lúc này được nhắc đến lại là PSG, nhà vô địch Ligue 1 của Pháp.

Đội bóng nhà giàu ở Paris được cho sẽ tìm cách ký Ronaldo, nếu Mbappe lựa chọn rời CLB.

L.H