Ronaldo cùng đồng đội nhận cái kết đắng ở trận đấu cuối trước khi nghỉ đón lễ Giáng sinh và năm mới 2021. Tưởng có thể thắng dễ Fiorentina long đong nhóm cuối bảng thì nhà vô địch Serie A để thua sấp mặt tới 3 bàn.

{keywords}
Ronaldo cùng đồng đội có ngày thi đấu thất bại

Đó là trận đấu mà Juan Cuadrado bị truất quyền thi đấu từ phút 18 khiến Juventus chỉ còn 10 người trên sân.

Thuyền trưởng Pirlo thừa nhận, Juventus đã có ‘một ngày tồi tệ’. Đây mới là trận thua đầu tiên của Lão bà ở Serie A, cũng là đầu tiên dưới triều đại Pirlo nhưng nó đến vào ngày không suôn sẻ cho họ.

Chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, Juventus nhận tin xấu khi Napoli thắng kiện khi bỏ thi đấu ở vòng 3 do lệnh cấm đi lại vì Covid-19. Do vậy, trận đấu sẽ được tổ chức lại và kết quả 3-0 (xử thắng cho Juventus) bị hủy bỏ.

Như vậy, Juventus đã ‘mất’ 3 điểm và mất thêm 3 điểm nữa trong cùng ngay khi để thua Fiorentina tại Turin.

Pirlo thừa nhận sau trận: “Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với thái độ sai lầm. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ rơi vào tình huống tồi tệ này.

{keywords}
Pirlo thừa nhận Juventus đáng thua vì chơi chậm chạp, thiếu tập trung

Nó có thể xảy đến ở trận đấu cuối cùng trước Giáng sinh (và bắt đầu kỳ nghỉ. Chúng tôi đã chậm chạp, không tập trung nên thất bại đến như một tất yếu”.

Khi được hỏi liệu có phải Juventus bị ảnh hưởng sau khi nghe phán quyết liên quan trận Napoli, Pirlo cho hay: “Chúng tôi không gặp vấn đề gì khi bước ra sân. Tôi sẽ không nói phán quyết đó đúng hay không, nhưng có vẻ không công bằng với các đội khác đã chơi trong những tình huống khó khăn hơn”.

L.H

Ronaldo "tịt ngòi", Juventus thua thảm Fiorentina

Ronaldo "tịt ngòi", Juventus thua thảm Fiorentina

Việc Cuadrado bị thẻ đỏ từ phút 18 khiến Ronaldo và các đồng đội thua 3 bàn không gỡ trước Fiorentina, ngay trên sân nhà ở vòng 14 Serie A.