Trước đó, chàng tiền vệ người Anh tự tin thương vụ chuyển nhượng đến Newcastle sẽ thành công sau cuộc trò chuyện trực tiếp với HLV Ralf Rangnick.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại sự khác biệt lớn giữa hai CLB trong quá trình đàm phán về khoản phí cho mượn.

{keywords}
Jesse Lingard đang thất vọng với hoàn cảnh ở Old Trafford

Theo đó, MU ngoài việc muốn một khoản cố định còn đòi tiền thưởng thêm nếu Newcastle trụ hạng vào cuối mùa.

Phía đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh không chấp nhận đề xuất trên và sẵn sàng rút lui để chuyển hướng sang mục tiêu khác là Bruno Guimaraes (Lyon).

Lingard hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi tại Dubai. Bản thân cầu thủ 29 tuổi đã hướng tương lai về sân St James’ Park ở phần còn lại mùa giải.

Với việc giao kèo hiện tại giữa với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, Jesse Lingard chờ đợi những lựa chọn mở khi trở thành cầu thủ tự do.

Trong khi đó, lãnh đạo đội bóng thành Manchester muốn thu về khoản phí chuyển nhượng ngay mùa đông này, nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào cuối mùa.

Bản thân Lingard vẫn hy vọng hai CLB có thể tìm được tiếng nói chung trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại vào đầu tuần tới.

Trong một diễn biến khác, sau khi gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn, Martial muốn gây ấn tượng tốt với HLV Julen Lopetegui để có cơ hội chuyển đến Sevilla theo một bản hợp đồng dài hạn.

Đại diện La Liga chấp nhận trả MU khoản phí mượn 5 triệu bảng và trả hết phần lương của Martial suốt quãng thời gian mượn tiền đạo người Pháp.

* An Nhi