Jadon Sancho, từng ở lò đào tạo của Man City, tưởng đã có thể toại ý khoác áo MU vào hè năm ngoái.

{keywords}
Jadon Sancho và Haaland trong ngày Dortmund giành Cúp QG Đức

Tuy nhiên, phi vụ chuyển nhượng bất thành do Quỷ đỏ không đạt thỏa thuận với Dortmund, bởi khoản phí chuyển nhượng đắt đỏ 108 triệu bảng.

Điều này khiến, sao trẻ 21 tuổi vô cùng thất vọng, đánh mất động lực thi đấu cả thời gian dài sau đó. Dù vậy, ở giai đoạn cuối mùa, Jadon Sancho cùng Dortmund hưởng niềm vui với danh hiệu Cúp QG Đức.

MU vừa để vuột danh hiệu Europa League sau khi để thua Villarreal trong loạt đấu súng với tỷ số 10-11 (hòa 1-1 sau 120 phút). HLV Solskjaer một lần nữa gửi thông điệp đến lãnh đạo Quỷ đỏ: ông cần 2-3 bản hợp đồng để tăng cường sức mạnh đội bóng.

{keywords}
Sancho muốn có thể sớm gia nhập MU để yên tâm cùng tuyển Anh đá VCK EURO

Jadon Sancho được cho vẫn nằm trong danh sách mong muốn của Solskjaer để bổ sung cho hàng công MU.

Tờ Bild cho hay, Dortmund sẽ bán Jadon Sancho với khoản phí khoảng 82 triệu bảng vào hè này, con số giảm sâu so với năm ngoái.

Bản thân Jadon Sancho muốn có thể tiến hành ký kết MU trước khi cùng tuyển Anh chiến tại VCK EURO 2020 diễn ra từ 12/6-12/7. Anh đang thúc đẩy Dortmund để điều này có thể xảy ra.

Trong lúc Sancho hướng về MU thì HLV Thomas Tuchel được loan báo muốn ‘hớt tay trên’ Jadon Sancho về Chelsea.

L.H

Jadon Sancho tạm biệt Dortmund, MU reo vui

Jadon Sancho tạm biệt Dortmund, MU reo vui

MU sẽ chiêu mộ thành công Jadon Sancho sau hơn một năm theo đuổi, khi cầu thủ chạy cánh người Anh được Dortmund mở toang cửa ra đi.