Chân sút 39 tuổi đã lỡ 4 trận đấu gần nhất của Milan, bao gồm trận hòa 1-1 giữa Milan và MU tại Old Trafford, vì chấn thương đùi.

{keywords}
Ibrahimovic tập luyện cùng đồng đội, chuẩn bị cùng Milan đấu MU

Tuy nhiên, HLV Pioli cho biết trong họp báo trước trận, Ibrahimovic có thể chơi một số phút khi Milan tái đấu với đội bóng cũ MU của tiền đạo này, vào đêm nay.

Ibrahimovic từng khoác áo ở MU giai đoạn từ 2016-2018 lúc Mourinho ngồi ‘ghế nóng’, ghi 28 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ibrahimovic và Ismael Bennacer đều có có sẵn để lựa chọn. Tôi rất vui khi cả 2 trở lại sau chấn thương.

Sự trở lại của Ibrahimovic rất quan trọng. Có lẽ, anh ấy sẽ không chơi 90 phút nhưng chúng tôi sẽ xem xét đưa anh vào thời điểm nào cho thích hợp.

{keywords}
Đêm nay Ibrahimovic có thể đối đầu đồng đội cũ đàn em, Rashford

Ibrahimovic mang đến cho Milan rất nhiều, cả về phong cách lẫn chiều sâu đội hình. Anh ấy là nhà vô địch tuyệt vời. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào Zlatan trong phần còn lại của mùa giải”.

Nhà cầm quân này đánh giá về trận đấu với MU: “Tôi nghĩ có rất nhiều khó khăn vào đêm nay. Chúng tôi biết rõ khả năng mà MU đang có cùng chuỗi trận bất bại của họ.

Chúng tôi phải chiến đấu với tinh thần cao nhất, giữ được nhịp độ để đảm bảo có thể có thể vượt lên.

Kết quả lượt đi (hòa 1-1) không ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi. Milan phải nỗ lực hết sức, đặc biệt phải tạo được sự nguy hiểm trên hàng công trước MU”.

L.H

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Europa League: MU tử chiến Milan

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Europa League: MU tử chiến Milan

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Europa League mùa giải 2020-2021, nhanh và đầy đủ.