- Dù Ibrahimovic chỉ ký hợp đồng một năm với Quỷ đỏ, nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định, chân sút người Thụy Điển sẽ phục vụ cho MU ít nhất hai mùa tới.

Rời PSG sau khi hết hạn hợp đồng, Ibrahimovic đã cập bến sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Đầu tháng trước, anh đặt bút ký vào bản hợp đồng một năm với MU, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, trong cuộc họp báo trước cuộc chạm trán Southampton, HLV Mourinho thừa nhận, ông đã nói chuyện với tiền đạo người Thụy Điển về việc gia hạn thêm từng năm một với Quỷ đỏ.

{keywords}

Ibrahimovic chắc chắn sẽ ký tiếp với MU thêm ít nhất 1 mùa giải nữa

Điều đó đồng nghĩa, nếu tiếp tục chơi tốt và duy trì phong độ cao, Ibrahimovic sẽ cống hiến cho đội bóng thành Manchester ít nhất hai mùa bóng.

"Tôi thấy Ibra đang rất hạnh phúc. Tôi có hỏi chuyện cậu ấy về gia đình, vợ con, chuyện nhà cửa và cuộc sống xung quanh. Mọi thứ đều ổn và cảm thấy thoải mái."

"Động lực của Ibrahimovic luôn rất cao. Vì thế, tôi không nghi ngờ chuyện Ibrahimovic sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong hai năm tới."

Màn khởi đầu của chân sút 34 tuổi ở xứ sương mùa cực kỳ ấn tượng. Làm khách trên sân Bournemouth cuối tuần trước, Ibra tỏa sáng với cú rocket hơn 30m ghi bàn giúp MU thắng 3-1 trận ra quân Ngoại hạng.

Trước đó, tay săn bàn cao lớn này còn hóa người hùng, đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Leicester.

* T.A