- Chân sút người Thụy Điển khiến nhiều đồng đội mới ở MU há hốc mồm kinh ngạc khi thuê riêng một chuyên gia vật lý trị liệu để giúp anh hồi phục thể lực sau mỗi trận đấu.

Sau khi kết thúc VCK Euro 2016 cùng Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã cập bến "nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chẳng cần mất nhiều thời gian, Ibra gây ấn tượng với các đồng đội mới qua tính chuyên nghiệp cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

{keywords}

Ibrahimovic gây ấn tượng với mọi người với tính chuyên nghiệp

Tài năng trẻ của MU - Andreas Pereira mới đây đã chia sẻ trên GloboEsporte: "Khi Ibrahimovic đến MU, mọi người đều thấy anh ấy là người cực kỳ chuyên nghiệp.

Ibrahimovic luôn muốn chiến thắng và chỉ tập trung nghĩ về bóng đá. Anh đem theo một chuyên gia vật lý trị liệu riêng, để giúp hồi phục cơ bắp sau mỗi trận đấu hay các buổi tập. Tất cả đồng đội đều kinh ngạc vì điều này."

Cách đây hai tuần, Pereira đã đầu quân cho Granada dưới dạng cho mượn. Nói về MU, anh tin tưởng, sự xuất hiện của những gương mặt mới sẽ giúp Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang xưa.

"MU có những sự thay đổi tích cực. Ibra đến, rồi Pogba cũng trở lại... giống như cách anh vừa có một chuyến du lịch dài ngày.

Những nhân tố mới sẽ giúp đội bóng rất nhiều. Tôi thấy rõ sự khác biệt kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền. Các cầu thủ tập trung và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi thi đấu. Năm nay, MU sẽ tạo nên bước đột phá lớn."

* T.A